5 suy nghĩ của con gái về lần đầu làm chuyện ấy với người yêu

Lần đầu làm chuyện ấy với người yêu
5 suy nghĩ của con gái về lần đầu làm chuyện ấy với người yêu
2.1 (42.86%) 56 vote[s]

Con gái có nhiều suy nghĩ khá phức tạp mà nếu như con trai không để ý thì sẽ không thể nhận ra. Vậy nếu bạn gái chưa đồng ý có lần đầu “chuyện ấy” thì liệu bạn có biết vì sao? Bản tin nam giới sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời cho điều này.

1. Cảm giác lần đầu làm chuyện ấy có đau không?

Có một sự thật là nhiều bạn gái cực kì sợ cảm giác đau và đó chính là lí do khiến họ và bạn trai chưa có “lần đầu”. Con gái vẫn biết rằng “chuyện ấy” có thể đưa tình cảm của họ lên một nấc thang mới, mặn nồng hơn và trách nhiệm hơn. Thế nhưng con gái vẫn chưa vượt qua được sự sợ hãi lấn át trong tâm trí.

Lần đầu làm chuyện ấy liệu có đau không luôn là trăn trở của các bạn gái
Lần đầu làm chuyện ấy liệu có đau không luôn là trăn trở của các bạn gái

Cách tốt nhất để giúp bạn gái vượt qua được nỗi sợ này đó là tạo sự thoải mái và tin tưởng cho cô ấy. Đừng bao giờ tạo áp lực bằng những câu hỏi: “Tại sao em không cho anh lần đầu? Bạn bè anh ai cũng được làm “chuyện ấy” rồi! Có phải vì em không yêu anh thật lòng, không tin tưởng anh?” Hãy hiểu cho cô ấy chàng trai ạ. Là con gái, ai cũng muốn làm người yêu mình hạnh phúc, ai cũng muốn hai người được hòa quyện cùng nhau. Chỉ là vấn đề thời điểm, khi đủ tin tưởng, khi đủ dũng cảm thì con gái hoàn toàn có thể trao cái “ngàn vàng” cho người mình yêu. Bởi vậy, con trai hãy luôn yêu thương và thấu hiểu bạn gái, đừng tạo cho cô ấy một tâm lý e ngại, sợ hãi khi nhắc đến “chuyện ấy”.

2. Sợ bạn trai bỏ rơi mình

Có thể bạn nghĩ rằng suy nghĩ này thật vô lý và vớ vẩn. Nhưng nếu như đặt mình vào vị trí của cô ấy, sự lo lắng này là không quá khó hiểu. Không lo lắng sao được khi bạn đã thấy từng chân tơ kẽ tóc của cô ấy và cái “ngàn vàng” duy nhất của cô ấy đã trao cho bạn.

Nàng luôn sợ bạn trai bỏ rơi mình sau khi đã "chiếm đoạt"
Nàng luôn sợ bạn trai bỏ rơi mình sau khi đã “chiếm đoạt”

Nàng rất sợ sau khi đã trao thân, cô ấy sẽ nhận lại sự thờ ơ. Trong suy nghĩ của nàng sẽ luôn tự hỏi: “Khi anh ấy đã “chiếm” được mình rồi thì anh ấy còn khát khao chinh phục mình không? Khi đã quen với những thứ thầm kín của mình, liệu anh ấy có bỏ mình để đến với những thứ mới mẻ khác hay không?” Suy cho cùng, cánh mày râu chúng ta cũng nên thông cảm và chia sẻ về suy nghĩ này. Và quan trọng hơn, khiến nàng cảm thấy tin tưởng bạn sẽ làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

3. Làm “chuyện ấy” là dễ dãi, buông thả

Nếu như chuyện quan hệ tình dục trong thời gian yêu nhau ở các nước phương tây là chuyện quá đỗi bình thường thì ở Việt Nam, tư duy truyền thống coi trọng “trinh tiết” vẫn còn tồn tại trong suy nghĩ của nhiều bạn gái. Mặc dù tư tưởng của các nàng thời nay đã “thoáng” hơn trước rất nhiều nhưng đâu đó trong suy nghĩ vẫn cho rằng “chuyện ấy” là điều không hay ho gì và là điều đáng hổ thẹn. Nhiều khi con gái lại e ngại rằng chính “chàng” sẽ đánh giá mình là dễ dãi, buông thả nếu như đồng ý quan hệ quá sớm.

Làm chuyện ấy liệu có phải là dễ dãi, buông thả?
Làm chuyện ấy liệu có phải là dễ dãi, buông thả?

Việc làm tư tưởng cho nàng là điều quan trọng nhất. Hãy cho nàng hiểu rằng “chuyện ấy” là hoàn toàn bình thường và chẳng có gì đáng xấu hổ. Tuy nhiên, hãy tiếp cận chuyện này một cách thật tự nhiên và đừng tạo bất kì một áp lực nào cho nàng. Điều này chỉ khiến nàng cảm thấy: “Anh ấy muốn dụ mình vào tròng à?” Để thay đổi suy nghĩ của nàng chắc chắn cần một khoảng thời gian không phải là ngắn. Luôn quan tâm và thể hiện tình cảm đối với nàng cũng là một cách để nàng dễ chấp nhận “chuyện ấy” hơn đấy! 

4. Ngại vào nhà nghỉ, nhà trọ để làm “chuyện ấy”

Có thể đấng mày râu không quá quan tâm, nhưng các nàng cũng rất ngại nếu phải nhận những ánh mặt dòm ngó hay những lời xì xào: “Đứa kia hư hỏng quá”, “Trẻ thế mà đã vào nhà nghỉ rồi”, “Học không chịu học chỉ có đú đởn là giỏi”… Chưa kể đến việc có thể bắt gặp người thân, bạn bè khi đến nhà nghỉ. Lúc ấy nàng thật sự không biết chui vào đâu. Thật không dễ dàng gì với một “gái ngoan” có thể vượt qua sự ngại ngùng này để làm “chuyện ấy”.

Con gái rất ngại phải vào nhà nghỉ
Con gái rất ngại phải vào nhà nghỉ

Các chàng có thể giúp nàng bớt ngượng ngùng bằng cách cho nàng đeo khẩu trang che mặt và mặc áo che kín người. Như vậy nàng sẽ không còn sợ gặp người quen ở nơi “hành sự” nữa. Thêm nữa, việc chọn một nhà nghỉ ở nơi khuất và vắng người cũng sẽ tạo cho nàng cảm giác thoải mái hơn.

5. Sợ bị phát hiện mình không còn “trong trắng”

Bất cứ cô gái nào đều không muốn người khác cho rằng mình không còn trong trắng. Và thực tế, các bạn gái cũng vô cùng coi trọng “cái ngàn vàng” của mình. Điều này cũng dễ hiểu bởi ngay cả bản thân đàn ông nhiều người vẫn đòi hỏi bạn gái mình phải còn trinh tiết. Liệu rằng đó có phải là điều quá quan trọng hay không? Cô gái ấy từng trao cái quý giá nhất của người con gái cho người khác và rồi họ không đến được với nhau. Thế nhưng bây giờ, trái tim cô ấy đã hoàn toàn thuộc về bạn. Và tại sao đàn ông thì có thể quan hệ với nhiều người nhưng con gái lại bị dè bỉu chỉ vì mất đi sự “trong trắng”? Với một tình yêu đích thực thì nó chẳng có nghĩa lý gì, chỉ cần hai người dành cho nhau một thứ tình cảm từ tận đáy lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595