[Review 2020] Có nên sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân? Cách dùng? Giá bán?

Mãnh Lực Trường Xuân
[Review 2020] Có nên sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân? Cách dùng? Giá bán?
5 (100%) 4 vote[s]

Yếu sinh lý ở nam giới do các quý ông bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, do căng thẳng mệt mỏi mà suy giảm ham muốn tình dục là một trong những nguyên nhân dẫn tới những cuộc “ yêu” không được mặn nồng như thuở ban đầu.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm từ thiên nhiên ra đời nhằm giải quyết những nỗi lo này của các quý ông. Nắm bắt được xu hướng đó trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã nghiên cứu và sản xuất ra Mãnh lực trường xuân, nhằm giúp các quý ông giải quyết được vấn đề sức khỏe sinh lý của mình sử dụng các thành phần có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên.

Mãnh Lực Trường Xuân là gì? Có thực sự tốt hay không? Sử dụng như thế nào để có hiệu quả? tìm mua ở đâu là uy tín? Hãy cùng aoc.com.vn giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhé.

Mãnh Lực Trường Xuân là gì?

Mãnh Lực Trường Xuân là sản phẩm thực phẩm chức năng do chính trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc nghiên cứu và sản xuất. Các thành phần chứa trong sản phẩm này hoàn toàn từ thiên nhiên, là các thảo dược quý hiếm:

  • Tỏa dương: 750 mg
  • Sâm cau: 700 mg
  • Dâm dương hoăc: 650 mg
  • Nhục thung dung: 550 mg
  • Ba kích: 400 mg
  • Kim anh tử: 300 mg
  • Tang kí sinh: 250 mg
  • Đỗ trọng: 200 mg
  • Thục địa: 200 mg
  • Thạch liên tử: 150 mg
  • Tá dược vừa đủ

Nhờ có sự kết hợp các thành phần thảo dược quý hiếm trên, Mãnh Lực Trường Xuân trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các đấng mày râu để có được những cuộc “ yêu” thăng hoa, nhiều cảm xúc.

Mãnh Lực Trường Xuân
Mãnh Lực Trường Xuân – thực phẩm chức năng do trung tâm thuốc dân tộc nghiên cứu và sản xuất

Thành phần Mãnh Lực Trường Xuân có tác dụng gì?

Mỗi thành phần trong Mãnh Lực Trường Xuân đều là những dược liệu quý, có nhiều tác dụng tuyệt vời cho việc phục hồi sinh lực phái mạnh:

Tỏa dương: là vị thuốc có tính ôn, vị ngọt có tác dụng bổ thận, bổ máu, ích âm, sinh huyết, trợ dương, chuyên trị các chứng thận hư, đau lưng mỏi gối, ăn không ngon miệng, chân tay đau mỏi, liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm.

Sâm cau:

  • Có tính ấm, vị cay giúp bổ thận tráng dương, ôn trung táo thấp, tán ứ trừ tê, tráng gân cốt, tăng cường sinh lực phái mạnh.
  • Trong sâm cau có Curculigin A tác dụng kích thích ham muốn tình dục, nhóm chất cyclortan triterpen saponin kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam, tăng lưu thông máu trong cơ thể. Sâm cau được coi là thảo dược tốt nhất cho nam giới.

Dâm dương hoắc: theo đông y có vụ cay đắng, tính ấm có tác dụng bổ can thận, trợ dương, mạnh gân xương, ích tinh, trừ thấp, chuyên trị bệnh liệt dương, di tinh, lưng gối đau mỏi, chân tay tê dại.

Nhục thung dung:

  • Chứa nhiều chất có tác dụng kiềm chế quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, có tác dụng hạ huyết áo ở mức độ nhất định và có tác dụng như một loại hormon sinh dục.
  • Ngoài ra còn có khả năng kích thích, điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm và dẫn tới các bệnh liên quan. Vì vậy, nhục thung dung là vị thuốc bổ thận hay dùng trong các bài thuốc tăng cường sinh lực phái mạnh.

Ba kích: đối với nam giới có hoạt động sinh dục không bình thường, ba kích có tác dụng làm tăng khả năng giao hợp. Ba kích tăng sức dẻo dai, điều trị vô sinh ở nam giới, tăng sức đề kháng cơ thể.

Kim anh tử: theo y học cổ truyền, kim anh tử có tác dụng sinh tân dịch, ích tinh tủy, bổ thận, cố tinh, tráng gân cốt, bổ ngũ tạng, dưỡng khí huyết giúp điều trị yếu sinh lý, suy giảm sinh lý nam rất tốt.

Tang kí sinh: vị đắng, tính bình có tác dụng bổ can thận, trừ phong thấp, cương kiện cân cốt, trị đau nhức xương khớp do phong thấp, đau mỏi vùng thắt lưng…

Đỗ trọng: có khả năng hạ huyết áp, giảm cholesterol, làm giãn mạch, tăng tuần hoàn máu, lợi tiểu, cải thiện khả năng tình dục.

Thục địa: vị ngọt, tính ôn, có tác dụng nuôi thận, dưỡng âm, làm đen râu tóc, làm mát máu, được biết đến là vị thuốc chủ lực của nhiều bài thuốc bổ thận cho trường hợp vô sinh, tăng cường sức khỏe nói chung, sức khỏe tình dục nói riêng.

Thạch liên tử: được sử dụng như một vị thuốc để khắc phục rối loạn thần kinh, mất ngủ, bệnh tim mạch, giúp bồi bổ, dưỡng tâm thần.

Mãnh Lực Trường Xuân
Mãnh Lực Trường Xuân có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm

Công dụng và chỉ định của Mãnh Lực Trường Xuân

Với sự kết hợp của 10 loại thảo dược quý trên, Mãnh Lực Trường Xuân mang lại những công dụng tuyệt vời cho các đấng mày râu:

  • Lợi tiểu, giảm tình trạng tiểu khó, tay chân lạnh
  • Cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới: điều trị các chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thời gian quan hệ ngắn
  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cơ thể
  • Cải thiện sức khỏe xương khớp, cho một cơ thể dẻo dai, săn chắc
  • Kích thích sản sinh nội tiết tố nam Testosteron một cách tự nhiên
  • Dưỡng tâm an thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới bị yếu sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn
  • Nam giới căng thẳng, mệt mỏi nên giảm ham muốn tình dục
  • Những người muốn cải thiện chuyện chăn gối
  • Các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia để chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình
Mãnh Lực Trường Xuân
Hai thế hệ của Mãnh Lực Trường Xuân

Cách dùng và liều dùng

  • Uống mỗi ngày 12- 15 viên bằng nước ấm, nên chia ngày 2 lần uống
  • Uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút
  • Bạn nên kiên trì sử dụng trong khoảng 2 đến 4 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất
  • Có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm cho mình liều dùng và cách dùng phù hợp nhất

Review từ chuyên gia và người dùng Mãnh Lực Trường Xuân có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Có rất nhiều khách hàng đã gửi câu hỏi về cho aoc.com.vn rằng: Có nên sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân hay không? Và ngay sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này.

Là sản phẩm có thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, các nguyên liệu là thảo dược quý, được nhà sản xuất lựa chọn kỹ càng, cùng với sự nghiên cứu tỉ mỉ công thức, dây chuyền sản xuất hiện đại, Mãnh Lực Trường Xuân trở thành sản phẩm ưu việt dành riêng cho các quý ông Việt, giúp xua tan những nỗi lo, sự tự ti về chuyện chăn gối.

Theo một cuộc điều tra cho thấy những kết quả rất tích cực khi các quý ông sử dụng sản phẩm này:

  • 79,2 % người dùng cải thiện bản lĩnh phái mạnh khi chưa sử dụng đến 3 tháng.
  • 17% người bị yếu sinh lý từ lâu khi sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân đạt được hiệu quả tốt chỉ sau 5 tháng.

Cho đến nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và các chuyên gia:

“Tôi bị xuất tinh sớm nên mỗi khi quan hệ với vợ đều không đạt được cảm xúc như mong muốn cho cả hai. Tôi có tìm hiểu rất nhiều cách, thực phẩm chức năng để lấy lại bản lĩnh của mình mỗi khi lâm trận.

Cho đến khi được bác sĩ tư vấn về viên uống Mãnh Lực Trường Xuân, tôi tìm mua và sử dụng thử kiên trì trong vòng 3 tháng. Thật bất ngờ, tình trạng sức khỏe sinh lý của tôi được cải thiện hẳn, thời gian xuất tinh và thời gian quan hệ của tôi kéo dài hơn, cuộc yêu của vợ chồng tôi thăng hoa và hạnh phúc hơn rất nhiều.”

Bảo Nam – 40 tuổi – Hà Nội

“Chồng tôi bị yếu sinh lý, vợ chồng tôi đã đi khám ở bệnh viện và được tư vấn nên sử dụng thêm sản phẩm Mãnh lực trường xuân để cải thiện dần dần chức năng sinh lý của chồng.

Được biết sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý nên chúng tôi tin dùng kiên trì trong khoảng 3 tháng. Chồng tôi sức khỏe tốt hơn rất nhiều, có ham muốn nhiều hơn và cuộc yêu của chúng tôi được cải thiện hơn trước nhiều lắm. Cảm ơn Mãnh lực trường xuân rất nhiều vì đã cứu cánh cho vợ chồng tôi.”

Mai Lan – 35 tuổi – TP. HCM

“Mãnh Lực Trường Xuân là một sản phẩm ưu việt dành riêng cho nam giới yếu sinh lý. Với những thành phần tự nhiên, quý hiếm, Mãnh lực trường xuân mang lại nhiều công dụng hiệu quả mà lại còn lành tính với người sử dụng.

Các bạn nên dùng trong một khoảng thời gian nhất định để sản phẩm phát huy hết tác dụng, cải thiện chuyện chăn gối một cách hoàn toàn tự nhiên. Nếu cần giải đáp thêm có thể đến bác sĩ để được tư vấn cách sử dụng sao cho hợp lý và đạt được hiệu quả tốt nhất.”

Bác sĩ Mai Văn Đào

Mãnh Lực Trường Xuân
Bình luận của khách hàng về hiệu quả của Mãnh Lực Trường Xuân

Tác dụng phụ của Mãnh lực trường xuân

Mãnh Lực Trường Xuân có nguồn gốc từ thiên nhiên, nếu sử dụng đúng cách sẽ đem lại hiệu quả tốt và nhà sản xuất cam kết về tính an toàn, lành tính của sản phẩm.

Tuy nhiên các bạn vẫn nên theo dõi tình trạng sức khỏe trong quá trình sử dụng để phát hiện những biểu hiện bất thường để báo với bác sĩ, xử lý kịp thời.

Lưu ý khi sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc
  • Những người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong Mãnh lực trường xuân không được dùng
  • Là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên tác dụng sẽ phát huy từ từ, cần kiên trì sử dụng để thấy được hiệu quả rõ rệt
  • Mức độ phát huy tác dụng tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe mỗi người.
  • Nên kết hợp với lối sống khoa học, thực đơn đầy đủ dưỡng chất, tập thể dục thể thao thường xuyên, hạn chế các chất kích thích, thức ăn dầu mỡ để có cơ thể khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần và khả năng tình dục.
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm được cách sử dụng phù hợp nhất.
Mãnh Lực Trường Xuân
Mặt bên của Mãnh Lực Trường Xuân

Mãnh lực trường xuân giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TP. HCM?

Mãnh lực trường xuân là sản phẩm độc quyền của công ty cổ phần Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Hiện Mãnh lực trường xuân với giá bán tham khảo 750.000 VNĐ/ lọ hộp đựng màu xanh và 950.000 VNĐ/ lọ cao cấp đang được phân phối rộng rãi trên thị trường. Có sự chênh lệch giữa các nơi bán tuy nhiên sự chênh lệch này là không đáng kể.

Các bạn có thể tìm mua Mãnh lực trường xuân tại các nhà thuốc, hoặc đặt mua online trên các website, trang thương mại điện tử. Lưu ý nên lựa chọn nơi mua uy tín, chính hãng, kiểm tra kĩ tem chống giả, các thông tin thuốc để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mãnh Lực Trường Xuân
Mãnh Lực Trường Xuân – sản phẩm chính hãng có tem chống giả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595