Bổ Thận PV có tốt như quảng cáo không? Giá bán? Mua đâu chính hãng?

Bổ Thận PV
Bổ Thận PV có tốt như quảng cáo không? Giá bán? Mua đâu chính hãng?
5 (100%) 21 vote[s]

Suy giảm chức năng sinh lý nam giới không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn đến tinh thần và tình cảm gia đình. Người đàn ông “bất lực”, không còn ham muốn, thích thú khi gần vợ sẽ khiến ‘’cuộc vui’’ không được nồng cháy, tình cảm vợ chồng không được giữ lửa, nguội lạnh dần khiến cho nhiều vấn đề gia đình phát sinh.

Hiện nay để giải quyết tình trạng đó, trên thị trường đang có nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng từ đông y sang tây y, trong đó sản phẩm nổi bật tại Việt Nam đang được các chuyên gia khuyên dùng đó là Bổ thận PV – 1 sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên mang lại hiệu quảnhanh chóng và an toàn.

Trong bài viết này, aoc.com.vn xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Bổ thận PV.

Bổ thận PV là gì?

Bổ thận PV là thực phẩm chức năng giúp bổ thận tráng dương, bổ sung hormone sinh dục nam làm tăng ham muốn và tăng cường sinh lý đàn ông, ngăn ngừa và giảm thiểu các triệu chứng mãn dục sớm, yếu sinh lý, hỗ trợ điều trị chứng thận âm hư ở nữ giới…

Thành phần công thức của sản phẩm được áp dụng từ những bài thuốc cổ truyền xưa kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại khiến cho Bổ thận PV là một sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý đàn ông hiệu quả và an toàn.

Công ty sản xuất, nước sản xuất: sản phẩm được sản xuất bởi công ty Dược thảo Phúc Vinh, địa chỉ ở quận Thanh Xuân – Hà Nội, đây là 1 trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng từ dược liệu tại Việt Nam

Thành phần và hàm lượng:

  • Ba kích có hàm lượng 400mg
  • Dâm dương hoắc có hàm lượng 400mg
  • Nhục thung dung có hàm lượng 400mg
  • Câu kỳ tử có hàm lượng 320mg
  • Đỗ trọng có hàm lượng 320mg
  • Sơn phù có hàm lượng 320mg
  • Ngoài ra còn có 1 số vị thuốc khác như: đương quy, quế nhục, xà sàng tử, cá ngựa, phục tử chế, thục địa

Dạng bào chế và đóng gói: viên nang mềm, đóng gói trong 1 vỉ x 10 viên, mỗi hộp có 3 vỉ.

Bổ Thận PV
Bổ thận PV là dược phẩm của Công ty cổ phần Dược Thảo Phúc Vinh.

Thành phần Bổ thận PV có tác dụng gì?

Thành phần Bổ thận PV được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên:

Ba kích:

  • Tên gọi khác là cây ruột rà, ba kích thiên,… Tên khoa học là Morinda officinalis
  • Cây thuộc họ cà phê, phân bố tại nhiều nơi quanh khu vực rừng Miền bắc như: Phú Thọ, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang,… Thân thuộc loại cây thân thảo, mọc leo, sống lâu năm, thân khi còn non có màu tím nhạt, phủ long màu vàng nâu, bộ phận dùng chế biến thuốc là củ, rễ.
  • Theo y học cổ truyền, ba kích có tính vị cay, ngọt, hơi ôn quy thận kinh, có công năng ôn thận trợ dương, làm mạnh gân cốt, trừ phong thấp, chữa trị các chứng gân cốt đau nhức, mềm yếu; đau lưng mỏi gối, dương ủy phong thấp cước khí. Từ xa xưa ông cha ta đã sử dụng ba kích như một vị thuốc bổ, nhất là cho nam giới giúp tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương.

Dâm dương hoắc:

  • Có tên khoa học là Epimedium thuộc họ Hoàng Mộc, chi này phân bố chủ yếu tại các vùng khí hậu ôn đới, mọc nhiều tại phía nam Trung Quốc và một số vùng Châu Âu. Tại Việt Nam dâm dương hoắc phân bố nhiều tại vùng núi đá Hòa Bình.
  • Các bộ phận của cây đều được dùng làm thuốc tùy theo mục đích sử dụng khác nhau. Trong y học cổ truyền, dâm dương hoắc có tính vị cay, ôn quy kinh can thận, có công năng bổ gan thận, làm mạnh gân xương, bổ và cường tinh,…
  • Trong y học hiện đại, người ta đã tìm ra và chứng minh chất L – Arginine có nhiều trong dâm dương hoắc có tác dụng kích thích cơ thể sản xuất Testosterone tự nhiên, giúp cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ chữa trị chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Ngoài ra còn có một số hoạt chất có trong dâm dương hoắc như alkaloid, flavonoid, vitamin E, Phytosterol,… có tác dụng làm tăng hưng phấn, hạ đường huyết, hạ huyết áp, tăng bài tiết dịch vị, kháng khuẩn,…

Nhục thung dung:

  • Có tên khoa học là Herba Cistanches Cistanchis, phân bố chủ yếu tại các vùng đất khô cằn, xa mạc tại tỉnh Thiểm Tây, Cam Túc – Trung Quốc, một số vùng Mông Cổ.
  • Các bộ phận của cây đều được sử dụng làm thuốc, thường được thu hái vào mùa xuân và mùa thu để hàm lượng chất có ích trong cây là cao nhất.
  • Trong y học cổ truyền, Nhục thung dung có tính vị ngọt, mặn, chua nên quy nhiều kinh; công năng ôn thận, bổ đại tràng; chữa trị chứng tiểu dắt, tiểu đêm, thận dương hư gây nên các chứng liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối; hỗ trợ điều trị vô sinh nguyên nhân do suy giảm sinh lý, giúp bổ thận tráng dương, nhuận tràng thông tiện, chữa trị bệnh khí huyết hư hàn, thấp nhiệt gây nên biểu hiện chân tay lạnh, mệt mỏi, kinh nguyệt không đều,…
Bổ Thận PV
Mặt bên của Bổ Thận PV

Câu kỳ tử:

  • Còn có tên gọi khác là Khởi tử, Câu khởi; tên khoa học là Fructus Lycii thuộc họ Cà. Cây phân bố chủ yếu ở Trung Quốc.
  • Bộ phận dùng làm thuốc là quả khô tự rụng, quả có màu đỏ cam, nhăn nheo, thường thu hái vào tháng 8,9 sau đó phơi khô.
  • Câu kỳ tử có rất nhiều tác dụng: bổ não, tăng cường khả năng ghi nhớ, giảm tình trạng mệt mỏi; tăng cường quá trình tạo máu của tủy, đẩy lùi tình trạng đau lưng mỏi gối, tăng cường hoạt động của tuyến yên tuyến thượng thận; bổ gan, mật, kích thích hệ miễn dịch.
  • Đặc biệt trên hệ sinh dục câu kỳ tử giúp tăng cường chức năng sinh lý, kích thích cơ thể bài tiết Testosterone làm tăng ham muốn, ích tinh, điều trị rối loạn cương dương ở nam giới, trên nữ thì giúp da hồng hào, khỏe mạnh.

Đỗ trọng:

  • Có tên gọi khác là mộc miên, tư trọng; tên khoa học là Eucommia ulmoides Oliv, thuộc họ Đỗ Trọng, phân bố nhiều ở Trung Quốc.
  • Cây thuộc loại thuốc quý, thân dạng gỗ sống lâu năm, cây sống trên 10 năm thì mới chọn để thu hoạch vỏ cây làm thuốc.
  • Đỗ trọng có tính vị ngọt, cay, tính ấm có công năng bổ huyết ích khí, bổ can thận, mạnh gân cốt, thường được thêm vào trong các thang thuốc bổ; đặc biệt đỗ trọng có nhiều tác dụng trên hệ thống sinh sản như điều trị chứng di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, tiểu đêm,… ngoài ra còn chữa trị các bệnh về gan, tăng huyết áp, phong thấp…

Sơn phù:

  • Còn có tên khác là Thục táo, tên khoa học là Cornus oficinalis, phân bố chủ yếu tại Triều Tiên, Trung Quốc.
  • Cây mọc thành bụi, sống lâu năm, bộ phận dùng làm thuốc là quả chín khô đã bỏ hạt.
  • Sơn phù có tác dụng trong điều trị các chứng đau lưng mỏi gối, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, chứng liệt dương, di tinh, mộng tinh, tiểu dắt, tiểu đêm, điều trị can hư, tự hãn, rối loạn kinh nguyệt.
Bổ Thận PV
 Thành phần Bổ thận PV có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên.

Công dụng và chỉ định của Bổ thận PV

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị chứng sinh lý yếu như liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm,…
  • Bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh dục, tăng ham muốn và hưng phấn
  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone Testosterone, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới, đẩy lùi tình trạng mãn dục sớm

Chỉ định:

  • Nam giới có những biểu hiện của chứng sinh lý yếu, suy giảm chức năng tình dục
  • Bồi bổ cơ thể
  • Người bị đau lưng mỏi gối, ù tai, râu tóc bạc sớm, tiểu đêm
  • Phụ nữ có thận âm hư sinh ra các triệu chứng như tiểu nhiều lần, rối loạn nội tiết, kinh nguyệt không đều,…

Cách dùng và liều dùng

Sử dụng viên nang bằng đường uống, nên uống cùng nước ấm cách xa bữa ăn. Thời điểm thích hợp dùng thuốc là sau khi ăn và trước khi đi ngủ.

Uống 2 viên/lần, ngày dùng 2 lần. Uống với 30-40 ml nước ấm.

Nên sử dụng đều đặn trong thời gian dài, mỗi đợt dùng cần kéo dài 2-3 tháng để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất. Trong trường hợp bệnh nặng có thể dùng lâu hơn.

Bổ Thận PV
Bổ Thận PV – tăng cường chức năng thận, cải thiện chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm….

Review từ chuyên gia và người dùng thuốc Bổ thận PV có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Anh Hà – 37 tuổi ở Quảng Trị chia sẻ cảm nghĩ sau khi dùng sản phẩm:

“Trước đây do tính chất công việc nên tiệc tùng rượu bia nhiều, tôi thấy tình trạng sức khỏe sinh dục của mình giảm rõ rệt, được bạn bè khuyên dùng nên tôi đã lựa chọn Bổ thận PV về uống.

Sau khi sử dụng hơn 3 tháng, tôi thấy tình trạng sinh lý của mình được cải thiện rõ rệt, bây giờ gần vợ tôi thấy hưng phấn và rạo rực hơn, cảm giác như thuở mới cưới nhau vậy, tôi và vợ rất hài lòng về sản phẩm”

Chị Huệ ở Đống Đa chia sẻ:

“Trước đây tôi nghĩ là mấy loại sản phẩm chức năng không có tác dụng rõ rệt, chỉ có thể hỗ trợ điều trị mà thôi, nhưng sau khi tìm hiểu và thử lựa chọn mua Bổ thận PV về cho chồng tôi uống thì suy nghĩ trước đây của tôi thay đổi hoàn toàn.

Có thể phải mất 1 thời gian khoảng 2-3 tháng sử dụng kiên trì nhưng giờ đây tình trạng sinh lý của anh ấy đã cải thiện rõ rệt, cuộc vui của 2 vợ chồng nồng cháy và hưng phấn hơn, anh ấy cũng không còn tình trạng đau lưng sau khi quan hệ, dùng sản phẩm này còn khá an toàn, không thấy có tác dụng không không muốn đi kèm.

Vợ chồng tôi rất hài lòng về sản phẩm, tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này cho nhiều người bạn của tôi nữa”

Bác Hoàng – 52 tuổi ở Quảng Ngãi chia sẻ:

“Thời gian trước, tôi thường nghĩ do tuổi đã lớn nên việc suy giảm nhu cầu hay ham muốn là bình thường. Tuy nhiên tôi thấy sức khỏe của mình yếu đi nhiều, hay đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, và việc ân ái vợ chồng tôi cũng không còn hứng thú.

Nghe lời vợ tôi đã đi khám chuyên khoa và được bác sĩ khuyên dùng sản phẩm Bổ thận PV, sau khi sử dụng được 2 tháng tình trạng của tôi đã được cải thiện rõ rệt, chưa bao giờ tôi dùng một sản phẩm chức năng nào hiệu quả như thế”

Anh Nam ở Bắc Ninh chia sẻ:

“Tính tôi khá cẩn thận, quan tâm nhiều đến sức khỏe nên khi thấy có dấu hiệu bất thường về sinh lý tôi đã đi khám ngay. Tôi được bác sĩ kê đơn Bổ thận PV về sử dụng, sau khi uống được 1 tuần tôi thấy tình trạng sinh lý của mình khá lên đôi chút, kiên trì sử dụng thêm 1 tháng nữa, giờ đây tôi đã tìm lại được ham muốn của mình với chuyện ân ái vợ chồng.”

Xem thêm: Quy trình sản xuất và chia sẻ của bác sĩ và người tiêu dùng Bổ Thận PV

Tác dụng phụ của Bổ thận PV

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp chứng chỉ công nhận An toàn thực phẩm. Chưa có bất kì trường hợp gặp tác dụng phụ nào được ghi nhận, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Sau khi sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào bất thường xảy ra trên cơ thể như dị ứng, phát ban, nhức đầu,… bạn nên ngừng dùng sản phẩm và cần liên hệ ngay với bác sĩ hoặc dược sĩ để có lời khuyên và xử trí kịp thời.

Lưu ý khi sử dụng

Chống chỉ định:

  • Người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Âm hư hỏa vượng.
  • Táo bón.
  • Tiểu ra máu, miệng đắng, mờ mắt.
  • Người có vấn đề về tim mạch.

Lưu ý:

  • Cần sử dụng đúng liều lượng được ghi trên nhãn hay sự chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý tăng liều.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, việc này là quan trọng khi bạn dùng bất kỳ sản phẩm nào.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng sản phẩm trên người bệnh bị suy giảm chức năng sinh dục quá nặng.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
Bổ Thận PV
Không nên sử dụng rượu bia và chất kích thước trong quá trình sử dụng Bổ thận PV.

Thuốc Bổ thận PV giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Thuốc Bổ thận PV giá 120000 đồng/hộp

Sản phẩm đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, giá bên trên là tham khảo có sự chênh lệch giữa các cơ sở bán lẻ nhưng không lớn. Người mua nên lựa chọn các cơ sở uy tín, chất lượng để mua sản phẩm, hãy kiểm tra bao bì nhãn mác khi mua có thể sử dụng phần mềm icheck để kiểm tra hàng giả – hàng thật. Quan sát bao bì, vỉ, viên nang có dấu hiệu bất thường như đổi màu, mốc, chảy nước,… hay không, nếu có bạn cần ngừng sử dụng sản phẩm.

Với những công dụng tuyệt vời mà Bổ thận PV mang lại cho sức khỏe của người sử dụng, hiện aoc.com.vn còn phân phối sản phẩm này với giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường tiêu dùng. Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các sản phẩm bổ thận đang được tin dùng trên thị trường qua website của aoc.com.vn. Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm chính hãng 100%, nếu khách hàng có bất kì khiếu nại hoặc thắc mắc gì về sản phẩm có thể liên hệ hot line 098.572.9595 để gặp các dược sĩ đại học sẽ được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Bổ Thận PV
Bổ Thận PV được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.

Tham khảo: [2020] Kim Sư bổ thận tráng dương có tốt như quảng cáo không? Giá bán? Mua ở đâu?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595