[REVIEW] Thuốc Adamfor có tốt không? Địa chỉ bán thuốc? Tư vấn cùng chuyên gia

Thuốc Adamfor
[REVIEW] Thuốc Adamfor có tốt không? Địa chỉ bán thuốc? Tư vấn cùng chuyên gia
5 (100%) 19 vote[s]

Cùng với sự đổi thay của năm tháng thì sức khỏe của con người cũng dần thay đổi, đó là sự suy yếu chức năng của các tạng phủ trong cơ thể như thận, cơ xương khớp suy yếu… Đặc biệt đối với nam giới là tình trạng suy giảm khả năng sinh dục, sinh lý suy yếu.

Đáp ứng nhu cầu chữa bệnh hàng loạt các sản phẩm ra đời trong đó có sản phẩm Adamfor một trong những lựa chọn tuyệt vời của các quý ông.

Trong bài viết này, aoc.com.vn xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Adamfor.

Adamfor là gì?

Adamfor là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên với công dụng bồi bổ các tạng phủ trong cơ thể đặc biệt là tạng thận- một cơ quan rất quan trọng trong việc điều chỉnh chức năng sinh lý ở nam giới.

Adamfor là sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Đông Dược Xuân Quang. Là một công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam. Công ty đã mở rộng cơ sở trên toàn quốc nhằm cung cấp cho người dùng những sản phẩm chất lượng. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn quan tâm đến lợi ích của người tiêu dùng, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt. Một số sản phẩm của công ty như: Giải độc Xuân Quang, Testovim, Evavim,…

Thành phần và hàm lượng:

  • Xa tiền tử hàm lượng 0,30g
  • Trạch tả hàm lượng 0,30g
  • Sơn thù du hàm lượng 0,30g
  • Ngũ vị tử hàm lượng 0,30g
  • Ngô thù du hàm lượng 0,30g
  • Thiên môn đông hàm lượng 0,30g
  • Thạch xương bồ hàm lượng 0,30g
  • Mộc hương hàm lượng 0,30g
  • Đương quy hàm lượng 0,30g
  • Thỏ ty tử hàm lượng 1,20g
  • Viễn chí hàm lượng 0,90g
  • Nhục thung dung hàm lượng 0,90g
  • Câu kỷ tử hàm lượng 0,90g
  • Xuyên tiêu hàm lượng 0,60g
  • Thục địa hàm lượng 0,60g
  • Bá tử nhân hàm lượng 0,30g
  • Bạch phục linh hàm lượng 0,30g
  • Sơn dược hàm lượng 0,60g
  • Sinh địa hàm lượng 0,60g
  • Ngưu tất hàm lượng 0,60g
  • Đỗ trọng hàm lượng 0,60g
  • Địa cốt bì hàm lượng 0,60g
  • Ba kích hàm lượng 0,60g

Dạng bào chế và đóng gói: Mỗi hộp có 2 vỉ, có 10 viên nang mỗi vỉ.

Adamfor là một trong rất hiếm sản phẩm được cấp phép là THUỐC CHỮA BỆNH, chứ không phải là Thực phẩm chức năng.

Thuốc Adamfor
Adamfor là một trong rất hiếm sản phẩm được cấp phép là thuốc chữa bệnh chứ không phải là Thực phẩm chức năng

Thành phần của Adamfor có công dụng gì?

Các vị thuốc trong Adamfor chia làm 5 phân nhóm chính dựa theo công dụng của các thành phần:

Nhóm đầu tiên gồm các vị thuốc: Đỗ trọng, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Ba kích, Thạch xương bồ, Ngũ vị tử, Câu kỷ tử, Thục địa, Ngưu tất, Xa tiền tử, Trạch tả.

  • Nhóm thuốc này tác động chủ yếu vào tạng thận, hỗ trợ cải thiện các tình trạng liên quan đến thận. Các vị thuốc bổ này đã được cha ông ta khai thác từ rất lâu đời bởi các công dụng tuyệt vời của chúng.
  • Các công dụng đó là: bồi bổ lục phủ ngũ tạng trong cơ thể, làm tăng cường phần dương khí cho cơ thể, bồi bổ chức năng thận, thận là cơ quan chính trong quá trình sản sinh tinh trùng, thận sinh tủy, thận chủ về xương khớp vì thế tăng cường chức năng thận giúp tăng cường sinh lý, bổ máu, giảm đau mỏi cơ xương khớp.

Nhóm thứ hai bao gồm các vị thuốc: Viễn chí, Bá tử nhân.

  • Nhóm thuốc này tác động chủ yếu vào tim, nhờ chức năng tàng thần và chủ huyết mạch của tạng tâm, hai vị thuốc này tác động vào tâm giúp bổ máu. Đặc biệt là tác dụng trấn an tinh thần, giảm mệt mỏi, làm giấc ngủ trở nên sâu hơn, giảm tình trạng mất ngủ cải thiện chất lượng của sống về mặt tinh thần.

Nhóm thứ ba có chứa các vị thuốc có tác động vào hệ thống tiêu hóa đặc biệt là tạng tỳ. Bao gồm:  Đương quy, Hoài sơn, Mộc hương.

  • Với các công dụng như sau : cải thiện hệ thống tiêu hóa, giảm nhẹ chứng táo bón, làm cho phần khí ứ trệ trong cơ thể được lưu thông, giảm đau, bổ máu, tăng cường chức năng dạ dày khiến tiêu hóa tốt hơn…ngoài ra Hoài sơn còn có tác dụng bồi bổ tạng thận, bổ phế và giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Nhóm thứ tư bao gồm các vị thuốc: Bạch phục linh, Sinh địa, Địa cốt bì, Thiên môn đông với tác dụng chủ yếu lên phổi.

  • Ngoài làm tăng cường chức năng phổi thì các vị thuốc này có công dụng bồi bổ chức năng gan, giúp gan khỏe mạnh, bồi bổ cơ thể, tăng sinh tân dịch, làm mát cơ thể, lương huyết.
  • Hơn nữa các vị thuốc này còn có tác dụng trên các cơ quan khác như bạch phục linh , thiên mông đông giúp lợi niệu, địa cốt bì có công dụng bổ phế, chỉ khát, giảm tình trạng đau nhức xương khớp, cầm máu.

Nhóm cuối cùng là các vị thuốc tác động chủ yếu lên tạng gan.

  • Đó là các vị thuốc : Ngô thù du, Xuyên tiêu, Sơn thù du. Các vị thuốc này có tác dụng bồi bổ tạng gan, tăng cường khả năng hoạt động của gan, chức năng gan được cải thiện.
  • Ngoài ra các vị thuốc còn có các công năng khác như ngô thù du, xuyên tiêu có tác dụng, giảm đau, làm giảm các triệu chứng liên quan đến hệ tiêu hóa như ợ chua, đau thượng vị, nôn,…Sơn thù du có thêm công dụng bổ máu, giúp phần máu ứ trệ trong cơ thể lưu thông tốt hơn.
Thuốc Adamfor
Adamfor là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên

Công dụng và chỉ định của Adamfor:

Công dụng:

Với sự tác động lên cả năm tạng trong cơ thể và với công dụng trấn an tinh thần, bồi bổ các cơ quan trong cơ thể đặc biệt là tăng cường chức năng của tạng thận, cải thiện khả năng sinh lý , tăng cường phần dương khí trong cơ thể thì Adamfor được dùng trong các trường hợp chức năng thận suy yếu, khả năng sinh lý yếu, chứng bệnh xuất tinh trùng sớm, di tinh, các chứng bệnh đau lưng, mỏi gối, giấc ngủ không ngon và cải thiện tình trạng tóc bị bạc sớm.

Thuốc được chỉ định sử dụng cho các đối tượng:

  • Nam giới mắc bệnh lý xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Nam giới bị yếu sinh lý cần cải thiện chức năng sinh dục.
  • Người bệnh cần bồi bổ khí huyết, lưu thông kinh mạch.
  • Người có các vấn đề về bệnh thận cần cải thiện như suy thận, thận ứ nước, thận hư, thận yếu…
  • Người bệnh hay bị đau mỏi lưng, khó ngủ, tiểu nhiều về đêm hay máu xấu dẫn đến tóc bạc sớm.
Thuốc Adamfor
Tờ hướng dẫn sử dụng Thuốc Adamfor

Cách dùng và liều dùng:

Thuốc được được bào chế dạng viên nang cứng, vì thế sử dụng đường uống.

Thời gian sử dụng thuốc Adamfor ít nhất là 30 phút trước hoặc sau bữa ăn với liều dùng như sau:

  • Sử dụng cho đối tượng nam giới bị xuất tinh sớm nhẹ: Liều lượng là 4 viên/ngày, chia làm 2 lần.
  • Sử dụng thuốc Adamfor cho nam giới bị bệnh xuất tinh sớm nặng: Dùng 4 viên/ngày/2 lần, thời gian điều trị kéo dài từ 4 – 6 tháng.
  • Sử dụng cho đối tượng mong muốn cải thiện thời gian quan hệ: Dùng tối đa 4 viên/2 lần/ngày trong vòng 1 tuần.

Kết hợp việc sử dụng thuốc với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để có được hiệu quả tốt nhất.

Để sử dụng thuốc Adamfor để cải thiện tình hình các bệnh lý cụ thể, người bệnh cần thăm hỏi các chuyên gia y tế tại các trung tâm y học lớn và uy tín. Các bác sĩ nơi đây sẽ tiến hành khám và đưa ra phương án cụ thể với từng thể trạng và bệnh lý của người bệnh.

Thuốc Adamfor
Thuốc Adamfor có công dụng hỗ trợ các tạng trong cơ thể

Review từ chuyên gia và người dùng Adamfor có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Anh V.M.Q -35 tuổi quê ở Nghệ An cho biết:

“Tôi đã lấy vợ được 5 năm, đã có 2 cậu con trai, mọi chuyện giường chiếu của tôi vẫn rất bình thường cho đến khi vợ tôi sinh cu cậu thứ 2. Kể từ sau khi vợ tôi sinh cu cậu thứ hai mỗi lần quan hệ tôi lại bị xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm. Mặc dù không phải là căn bệnh quá nghiêm trọng nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của tôi, có nhiều khi tôi còn lẩn tránh việc quan hệ với vợ.

Tôi cũng tìm đến một số sản phẩm chữa bệnh này và dùng thử nhưng dùng đến tháng thứ 3 vẫn chẳng thấy có gì thay đổi và tôi lại bỏ cuộc. Nhưng rồi anh bạn giới thiệu cho tôi sản phẩm Adamfor tôi cũng bán tín bán nghi, cũng không kỳ vọng quá nhiều.

Dùng 2 tháng vẫn chẳng thấy chuyển biến gì tôi đã có ý định từ bỏ, nhưng anh bạn và vợ động viên nên tôi vẫn tiếp tục dùng nào ngờ đâu dùng hết tháng thứ 3 tình trạng của tôi được cải thiện rõ rệt, đời sống vợ chồng lại trở lại như xưa, tôi thực sự rất vui vì đã tìm được Adamfor.”

Theo ý kiến của các chuyên gia thì tình trạng chức năng sinh lý ở nam giới bị suy giảm là tình trạng khá phổ biến hiện nay. Vì vậy việc lựa chọn được một sản phẩm bổ trợ nâng cao chức năng sinh lý phù hợp là rất cần thiết, trong đó sự lựa chọn không thể bỏ qua và luôn được ưu tiên chính là Adamfor- một sản phẩm với nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc.

Xem thêm: Chuyên gia Thạc Sĩ, Bác Sĩ Hoàng Khánh Toàn Trưởng khoa Đông y Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tư vấn về: “Cách điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm”

Tác dụng phụ của Adamfor:

Hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu chính xác nào cho thấy Adamfor có tác dụng nghiêm trọng trên người sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn có tiền sử dị ứng với một số thành phần của thuốc thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng và thận trọng khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

Adamfor là sản phẩm được chỉ định cho nam giới, phụ nữ có thai và trẻ em dưới 10 tuổi không được dùng sản phẩm này.

Nếu bạn sử dụng Adamfor cùng với các thuốc khác thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi kết hợp sử dụng.

Sử dụng thuốc cùng với một chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tính hiệu quả mà thuốc mang lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó cơ địa đóng vai trò quyết định. Chính vì vậy, bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng thuốc Adamfor. Trong trường hợp đã dùng thuốc, nên uống thuốc theo đúng liều lượng và liệu trình đã được chỉ định để sớm kiểm soát được tình trạng “tuột xích giữa đường”.

Thuốc Adamfor chống chỉ định sử dụng cho các đối tượng là phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em và các đối tượng bị mẫn cảm hay dị ứng với bất kỳ thành nào của thuốc.

Thuốc Adamfor
Thuốc Adamfor được các chuyên gia và bác sĩ tin dùng

Thuốc Adamfor có giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Mối hộp thuốc Adamfor có giá từ 110000 – 150000 VNĐ.

Thuốc đã được công ty Đông dược sản xuất thành dạng viên nang trên công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, chất lượng ISO 9001:2008, Cục quản lý Dược – Bộ Y tế công nhận hiệu quả và cấp phép là THUỐC CHỮA BỆNH, lưu hành tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Hiện có rất nhiều điểm bán Adamfor, bạn có thể mua hàng tại như các nhà thuốc hay trên các website, tuy nhiên bạn nên chọn mua ở các website uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không đạt chất lượng. Sản phẩm chỉ mang lại hiệu quả cải thiện tốt nhất khi bạn lựa chọn được đúng sản phẩm thật và chất lượng.

Ở Việt Nam, aoc.com.vn hân hạnh được chọn là một trong các hãng phân phối chính gốc sản phẩm này. Với tiêu chí uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, bạn có thể tìm mua sản phẩm đang có bán ở aoc.com.vn. Liên hệ với chúng tôi để được các dược sĩ tư vấn theo số hotline 098.572.9595 hoặc phần tin nhắn trên trang web aoc.com.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595