Hình ảnh gái xinh – lồn múp khiến anh em thèm chảy nước miếng

Hình ảnh gái xinh bướm múp
Hình ảnh gái xinh – lồn múp khiến anh em thèm chảy nước miếng
4.4 (87.54%) 61 vote[s]

Ngoài mông căng, vú to tròn thì lồn múp cũng là một trong những tiêu chí đánh giá sự hấp dẫn của phụ nữ trong mắt đàn ông. Đối với đàn ông, bướm của phụ nữ múp, to, hấp dẫn tức là cô ấy sẽ rất dâm đãng, quan hệ với những người phụ nữ như vậy thường rất phê. Vậy lồn múp là gì? Những tiêu chí đánh giá bướm đẹp? Hãy cũng aoc.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bướm múp là gì?

Bướm là tên gọi dân gian của Việt Nam để chỉ cơ quan sinh dục của người phụ nữ với tên khoa học là Âm đạo. Bướm múp ở đây là chỉ những người phụ nữ có phần cơ quan sinh dục đầy đặn, nở nang khiến cho lỗ âm đạo trở nên se khít, giúp mang lại nhiều cảm xúc hơn khi quan hệ tình dục. Bạn nên lưu ý rằng múp với mập là 2 định nghĩa khác hẳn nhau. Mập sử dụng để chỉ lượng mỡ thừa ra còn múp là chỉ sự phát triển đầy đặn, nở nang mang đến cảm hứng cho người khác giới.

Hình ảnh gái xinh bướm to
Hình ảnh gái xinh bướm to

Bí mật cấu tạo âm đạo của người phụ nữ

Âm đạo là một phần ống và mô cơ của cơ quan sinh dục chị em phụ nữ kéo dài từ âm hộ đến cổ tử cung. 2 đầu ống của âm đạo thì có một đầu nối với tử cung và một đầu hướng ra ngoài được ngăn cách với bên ngoài bởi màng trinh. Trong quá trình quan hệ, dương vật của người đàn ông sẽ đưa vào âm đạo và làm rách màng trinh của người phụ nữ. Do đó, trong lần quan hệ đầu tiên người con gái thường cảm thấy đau và ít cảm giác sung sướng.

Bên ngoài âm đạo gồm có môi âm hộ và âm vật.

  • Môi âm hộ bao gồm môi lớn ở trên và môi nhỏ ở dưới theo hướng người phụ nữ nằm ngửa ra. 2 môi này bao quanh hết lỗ âm đạo.
  • Âm vật: là vị trí rất nhạy cảm của người phụ nữ còn có tên gọi khác là hột le hay mồng đốc. Trong màn dạo đầu, đây là vị trí các chàng trai thường tiếp xúc để tạo sự hưng phấn hay kích thích cho người phụ nữ. Họ thường sử dụng tay, miệng hoặc lưỡi của mình để kích thích, khi đạt được khoái cảm, âm đạo người phụ nữ sẽ chảy dịch âm đạo ra và sẵn sàng cho quá trình quan hệ.

Người phụ nữ lồn to múp nhất thế giới

Cô gái đang nắm giữ vị trí này là một người Scotland có tên là Anna Swan có âm đạo to nhất thế giới. Chu vi bướm của cô được ghi nhận có số đo là 45cm khi cô mới tuổi 19 và hiện tại nó có kích thước lên tới 48.26cm. Với việc kích thước lớn như vậy, thật sự thì hiếm có thể người đàn ông nào có kích thước dương vật đủ lớn để làm thỏa mãn cô nàng. Tuy nhiên, cô đã kiếm được một người chồng cũng đô không khác gì cô. Nhờ đó, cũng làm thỏa mãn được một phần nào những ham muốn và dục vọng của người phụ nữ có âm đạo quá khổ.

Girl xinh lồn múp
Girl xinh lồn múp

Với chiếc bướm to như trên thì chắc các anh em sẽ khá lúng túng với cu cậu “nhỏ” của mình đây. Làm tình với em chả khác gì đuôi chuột ngoáy hũ gạo. Cố gắng tìm thêm những biên pháp tăng kích thước dương vật nhé.

Các thể loại bướm

Theo nghiên cứu, các nhà khoa học chia ra làm 5 kiểu bướm sau:

Ms. Barbie

Là loại khá hiếm gặp nhưng một khi đã gặp thì các chàng trai thường sẽ rất thích. Đặc trưng của loại bướm này là môi bên ngoài phát triển hơn hẳn môi nhỏ bên trong nên tạo thành thế che đậy gần như hoàn toàn phần môi nhỏ bên trong. Nhìn vào thường cảm thấy rất là khí, tạo cảm giác bí ẩn cho cánh mày râu. Đây cũng chính là lý do mà những chiếc lồn barbie thường được các chàng trai say đắm.

Ms. Puffs

Loại bướm này thường khá giống với loại Ms. Barbie ở trên nhưng phần môi lớn lại phát triển mạnh kéo âm hộ đi ra ngoài xa hơn so với xương mu. Những loại lồn này thường có cảm giác múp hơn các loại khác.

Ms. Tulip 

Loại này lại trái ngược hoàn toàn với 2 loại trên. Loại này thường khá phổ biến với đặc trưng là phần môi nhỏ phát triển vượt trội và lấn hẳn về phía môi lớn. Chính vì độ phổ biến của nó mà các chàng trai thường có vẻ không ưng ý lắm.

Ms. Horseshoes

Phần môi lớn của âm đạo phát triển, mở rộng hẳn ra tạo thành hình dáng giống như chiếc móng ngựa.

Ms. Curtains

Đây là loại lồn với độ phổ biến bậc nhất trong 5 loại. Phần môi trong phát triển mạnh mẽ tạo thành một khối nổi hẳn lên phía trên. Loại bướm này khá dễ nhận ra do các đặc điểm thường khác biệt hẳn với các loại còn lại

Lồn như thế nào là đẹp, hấp dẫn

Bướm có màu sắc hài hòa dễ nhìn

Nhiều người lầm tưởng rằng, đàn ông con trai thường thích những người phụ nữ có cô bé hồng hào hay đỏ tươi. Đây là một ý kiến hoàn toàn sai. Thông thường, các chàng trai sẽ thích những cô bé có màu sắc hài hòa, dễ nhìn, không thâm đen hay cũng không hồng hào, đỏ chót. Với những người đã quan hệ nhiều lần, bướm của họ thường bị thâm, đen, sạm đi, tuy nhiên với nhiều mỹ phẩm hoặc các loại sản phẩm chăm sóc vùng kín, họ hoàn toàn có thể thao túng được màu sắc cô bé. Do đó, căn cứ vào màu sắc của bướm để nhận định họ đã quan hệ nhiều lần hay chưa là một ý tưởng hoàn toàn sai.

Bướm có mu to và cao

Mu lồn to và cao là đặc điểm rất dễ thu hút các bạn nam. Khi chưa cởi được lớp quần lót ra thì bạn vẫn đánh giá được mu của cô ấy có to không. Việc con gái có mu lồn to còn rất tiện lợi trong quan hệ tình dục. Các bạn nữ sẽ khiến cho chàng trai sung sướng hơn vì cảm giác rất khít khi di chuyển dương vật. Những lúc rút ra đút vào cũng êm ái hơn vì phần mu nhô cao có tác dụng như lớp đệm có nhiệm vụ giảm bớt lực va chạm giữa cơ thể bạn nam và nữ.

Mu bướm to và cao là một trong những tiêu chí đánh giá lồn đẹp
Mu bướm to và cao là một trong những tiêu chí đánh giá lồn đẹp

Bướm có kích thước phù hợp

Không phải cứ to là được nhiều người thích. Nghịch lý ở chỗ hầu hết các chàng trai thích bên ngoài to nhưng bên trong lại nhỏ và khít. Việc cô bé có một lỗ âm đạo nhỏ khiến cho dương vật được ôm sát khi đưa vào và kích thích mạnh cậu nhỏ nên khiến họ sung sướng hơn. 

Nếu âm đạo quá to mà dương vật không đủ kích cỡ sẽ khiến bạn đút vào một cách quá dễ dàng, có cảm giác trống trơn ở xung quanh, không được khít. Do đó, kích thước âm đạo phù hợp với dương vật là một trong những yếu tố giúp cho cuộc yêu trở nên viên mãn.

Độ ẩm của âm đạo

Nước âm đạo hay chất nhờn âm đạo sẽ được tiết ra mạnh khi được kích thích. Do đó, màn dạo đầu chất lượng là màn giúp cho cô gái tiết được nhiều dịch âm đạo. Tuy nhiên, lượng nước tiết ra còn phụ thuộc rất nhiều vào người phụ nữ. Có những cô gái được các chàng trai kích thích đủ mọi cách, kỹ thuật rất cao nhưng vẫn chẳng thể chảy được nước để quan hệ. Những cô bé thiếu nước như thế thường chẳng được các chàng trai say đắm. 

Độ ẩm của âm đạo còn hỗ trợ rất nhiều cho quá trình quan hệ. Một cô gái có lồn nhiều nước sẽ khiến cho việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn, chất dịch âm đạo lúc này đóng vai trò như một loại chất bôi trơn khiến cho ma sát giữa dương vật hay âm đạo giảm đi. Một số ý kiến còn cho rằng việc quan hệ với phụ nữ nhiều nước còn tăng sự khoái cảm cho người con trai.

Gái xinh bướm to
Gái xinh bướm to

Lông mu gọn gàng

Lông mu là phần lông bên ngoài của âm đạo. Hình dáng lông mu sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến độ hấp dẫn của bướm. Nếu một cô gái có phần lông rậm rạp, xồm xàm thường sẽ khiến cho người đàn ông nhìn vào thấy sợ. Việc làm lông mu gọn gàng, chau chuốt sẽ chiếm được cảm tình rất lớn từ các chàng trai. Hơn nữa, việc có lông mu gọn gàng, chau chuốt còn giúp việc quan hệ tình dục bằng miệng hay oral sex được thực hiện dễ dàng hơn, mang đến những cảm giác tuyệt vời cho các bạn.

Top 10 Hình ảnh lồn múp và đẹp nhất

Dưới đây sẽ là top 10 hình ảnh lồn múp và đẹp nhất năm nay, các anh em nhớ chuẩn bị giấy ăn trước khi xem nhé.

Hình ảnh Girl xinh lồn to
Hình ảnh Girl xinh lồn to

Không những sở hữu âm đạo thuộc hạng chất lượng cao mà nhan sắc của em còn khiến cho bao người mê mệt. Các anh em đã bắt đầu thấy phấn khích chưa, cùng theo dõi tiếp các cô nàng tiếp theo nhé.

Gái xinh bướm to
Gái xinh bướm to

Cô gái được chụp trong tư thế cúi chào người giống hệt tư thế Doggy trong truyền thuyết. Chắc hẳn nhiều anh em muốn được doggy cùng nàng lắm đây.

Gái xinh bướm múp
Gái xinh bướm múp

Nàng là một trong số những mỹ nhân trong thiên hạ. Với nhan sắc tuyệt trần cùng bướm vừa cao vừa to thế kia khiến cho anh em sẽ tốn nhiều tinh binh trong khi chiêm ngưỡng đây.

Gái dậy thì lồn múp
Gái dậy thì lồn múp

Đây là hình ảnh cô gái với khuôn mặt hết sức đáng yêu, trẻ con nhưng đã sở hữu cô bé khiến cho bao nhiêu chị em thầm mong ước. Mu lồn của em to và cao làm cho nhiều anh muốn đi tù vì em mất.

Girl trung quốc bướm to
Girl trung quốc bướm to

Bức ảnh trên đây được sưu tầm trên mạng xã hội trung quốc. Cô nàng đang chổng cô bé của mình lên như mời gọi các anh em doggy mình từ phía sau đấy. Với mu bướm cao và to thế kia thì phập chắc êm lắm, anh em yên tâm không sợ đau nhé.

Gái xinh bướm to, hấp dẫn
Gái xinh bướm to, hấp dẫn

Tiếp tụ là một cô gái đến từ mạng xã hội trung quốc. Tùy không nhìn được ngực của cô nhưng chỉ với khúc dưới cũng khiến cho anh em điêu đứng với mông to bướm múp. Được che dậy sơ sài trong bộ đồ lót ren càng khiến cho cô thêm hấp dẫn.

Gái xinh lồn múp
Gái xinh lồn múp

Bức hình trên là ảnh của một cô gái xuất hiện trên trang web gái xinh của Việt Nam Sexy Angel. Cô nàng đúng kiểu vừa xinh dáng vừa “ngon” với cặp vú tròn xoe như quả cam cùng mu lồn cao và múp. Vừa xinh vừa ngọt nước, chắc hẳn nhiều anh em muốn làm tình cùng em lắm đây.

gái xinh bướm to ngực bự
gái xinh bướm to ngực bự

Cô gái với vóc dáng của thiếu nữ với vòng 2 siêu nhỏ này có làm anh em hưng phấn không nhỉ. Không chỉ vậy ngực nàng còn to nữa chứ, nhìn từ bên ngoài bướm nàng cũng thuộc hạng siêu múp. Làm tình thì anh em không còn chỗ nào để chê rồi.

Gái xinh bướm to
Gái xinh bướm to

 

Đi biển mà gặp cảnh này chắc khỏi tắm biển luôn anh em nhỉ. Cô nàng sở hữu cặp vú to, tròn cùng mu lồn cao chất ngất, khoáng lên mình bộ bikini đỏ nửa che nửa khoe. Anh em đi biển chắc chết đuối trong dáng vẻ của nàng mất.

Gái xinh mu lồn cao
Gái xinh mu lồn cao

Tiếp tục là môt cô nàng muốn anh em doggy mình đây. Không chỉ mu bướm to mà cặp mông của nàng cũng khiến cho anh em xoa cả ngày không chán.

Xem thêm: Đàn ông cần biết: Điều khiến phái nữ khó thăng hoa trong chuyện giường chiếu

Hình ảnh gái xinh lồn múp trong phim sex

Qua nhiều đợt tuyển chọn gắt gao, các cô gái trong phim sex cũng là những người sở hữu được những cô bé to, múp. Dưới đây là loạt ảnh chúng tôi sưu tầm được qua các bộ phim, anh em xem thử có nhận ra ai không nhé.

Gái xinh lồn múp
Gái xinh lồn múp

Cô gái đóng vai học sinh trung học khiến bao nhiêu người liên tưởng tới những bộ loạn luân hay hiếp dâm đúng không nào. Nhìn em thế kia thì ai chả muốn đi tù vì nàng.

Gái xinh lồn to trong phim sex
Gái xinh lồn to trong phim sex

Cô gái bướm to với khuôn mặt ngây thơ, trong sáng đang đợi anh nào đến phang mình đây. Anh em có muốn đến dẫn em về giường không?

Cô gái mông to
Cô gái mông to

Trên đây là hình ảnh một cô gái đang chuẩn bị những hành động kiêu gợi mời gọi chàng trai ở phía sau doggy mình. Với cặp mông to cùng bướm múp, chắc chắn đưa dương vật vào phía sau sẽ khít và sướng lắm. Đã có anh em nào trải nghiệm chưa nhỉ.

Cô gái lồn múp
Cô gái lồn múp

Hình ảnh cô gái có mu cao được che đậy qua loa bởi lớp quần lót mỏng manh mà khiến cho nhiều người muốn xé toang nó ra quá.

Cô gái xinh bướm to
Cô gái xinh bướm to

Nhìn từ phía sau cô gái có bướm nhô cao lên một cách hoàn hảo, với tư thế kiêu gợi, kích dục. Đây chắc hẳn là một cô gái dâm đãng lăm đây.

Mông to bướm múp
Mông to bướm múp

Một hình ảnh được chụp bởi bạn trai khi sắp sửa làm tình, cô nàng với mu lồn cao chắc đang nứng lắm. Anh bạn trai của cô ta chắc chỉ cần chạm vào người thôi thì nước nôi cũng chảy ra lên láng rồi.

Hình ảnh gái xinh bướm múp, mông to anh em ngắm mà chảy nước miếng

Dưới đây tiếp tục là loạt ảnh gái xinh, mông to bướm múp khiến anh em mê mẩn.

Girl xinh bướm to
Girl xinh bướm to

Một cô gái trung hoa mang bao nhiêu sự hấp dẫn, lôi cuốn trên cơ thể. Tuy là hàng tàu nhưng đây là hàng nội địa nhé anh em. Chất lượng cao lắm.

Gái đẹp mông to
Gái đẹp mông to

Cô gái sở hữu cặp mông bự chảng khiến bạn có ôm cũng chả vừa ấy. Theo như quan sát của mình thì những bạn có mông to thường bướm sẽ múp. Tuy không nhìn được ngã ba của cô gái nhưng chắc hẳn cô có bướm không hề thua kém các bạn nữ ở trên đâu. Anh em tin mình nhé.

Gái xinh vú to, lồn múp
Gái xinh vú to, lồn múp

Một cô gái đang siêu deep để lên được một bức ảnh đẹp. Cô nàng có mu bướm cao, to, đặc biệt đi cùng bộ ngực thuộc hạng siêu khủng. Vú của cô chắc anh em dùng 2 tay chả ôm hết ấy. Có ai muốn làm tình cùng em không nào?

Ngã ba của gái xinh
Ngã ba của gái xinh

Để chụp được một bức ảnh như thế này chắc tốn rất nhiều công sức nên anh em ngắm cho đã nhé. Đây là góc nhìn trực tiếp vào ngã ba của nàng khiến cho anh em nhìn vào có cảm giác như mình chuẩn bị làm chuyện ấy với nàng vậy. Mu lồn cao và to tạo cảm giác hấp dẫn lôi cuốn đến lạ kỳ. Nếu bạn để ý thì vú của nàng cũng rất bự đấy. Nếu được làm tình với nàng thì còn gì để chê đâu nhỉ.

Girl xinh có bướm to hấp dẫn
Girl xinh có bướm to hấp dẫn

Thật sự thì cô gái có vóc dáng của người phụ nữ tập thể hình, dáng hình cân đối và chắc chắn. Làm tình với em mà không được 30 phút thì thôi dẹp các anh nhé.

Gái trung quốc bướm to
Gái trung quốc bướm to

Đây chính là cô gái trung quốc đã được nhắc tới phía trên không biết anh em có còn nhớ không nhỉ. Tuy nhiên, bức ảnh này đã thêm một chi tiết nhỏ là đưa tay vào trong quần lót. Chỉ với chi tiết nhỏ như vậy đã khiến cho cô gái trở nên dâm đãng hơn rất nhiều phải không anh em.

Đây là hình ảnh của một nhãn hàng quảng cáo quần lót. Mẫu ảnh có mu cao thế kia thì kiểu gì quần chẳng bán chạy anh em nhỉ.

Gái xinh bướm to
Gái xinh bướm to

Tiếp tục là một cô gái với mu lồn cao ngút trong bộ quần lót mới. Anh em có thích kiểu dáng quần lót này không, nhìn hấp dẫn thế kia cơ mà.

Cô gái sơ mi trắng bướm cao
Cô gái sơ mi trắng bướm cao

Sơ mi trắng có làm anh em lo lắng, cô gái có bướm cao trong bộ sơ mi trắng tạo ra vẻ hấp dẫn riêng, rất khác biệt với các cô nàng nửa che nửa khoe khác.

lồn to và múp
lồn to và múp

Cô gái đang tạo cảnh nóng trên bãi biển để không cho ai tắm biển nữa hay sao ấy. Vú và bướm to thế kia thì các anh em lại được một phen nóng mắt rồi đây.

Lần này chúng ta cùng du lịch sang châu âu ngắm cô nàng da trắng như bóc nhé. Cô nàng sở hữu mu bướm to và cao khiến cho anh em muốn đút vào ngay ấy. Lại một lần nữa khiến anh em mê mẩn rồi.

Gái xinh lồn múp
Gái xinh lồn múp

Lần này là một cô gái với cặp vú có thể khiến anh em phát điên ấy. Nó to và tròn xoe như hai quả bưởi khiến cho chàng trai nào mà cắm mặt vào có khi ngạt thở.

Trên đây là tất cả những hình ảnh về gái xinh lồn múp mà mình sưu tầm được. Hy vọng giúp anh em thỏa mãn và có trải nghiệm thú vị. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Xem thêm: Hình ảnh Vú to – Ngực đẹp của các hotgirl khiến các chàng trai thèm khát

One thought on “Hình ảnh gái xinh – lồn múp khiến anh em thèm chảy nước miếng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595