[Review] Bổ Thận Dương Nhất Nhất có thực sự tốt không, Giá bao nhiêu?

Bổ Thận Dương Nhất Nhất
[Review] Bổ Thận Dương Nhất Nhất có thực sự tốt không, Giá bao nhiêu?
5 (100%) 1 vote[s]

Bổ Thận Dương Nhất Nhất là gì?

Bổ Thận Dương Nhất Nhất là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thận tráng dương, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ điều trị cho nam giới gặp tình trạng suy giảm sức khỏe sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn,…hay đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thể. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn với người sử dụng.

Thận là một trong năm tạng giữ vai trò chủ chốt trong cơ thể. Suy giảm chức năng thận dẫn tới nhiều tình trạng bệnh lý. Ví dụ như gây suy nhược cơ thể, di tinh, mộng tinh, đặc biệt ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý ở nam giới. Suy giảm chức năng sinh lý biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn,…Do vậy, càng ngày người ta càng cần những sản phẩm tốt hỗ trợ thận để cải thiện chức năng sinh lý.

Bổ Thận Dương Nhất Nhất là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ nhiều bài thuốc đông y từ xưa của công ty Dược phẩm Nhất Nhất. Đây là 1 trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn GMP. Một số sản phẩm nổi tiếng của công ty như Men vi sinh Bio Vigor, Dạ Dày Nhất Nhất, Tomikan, Tonka.

Hình ảnh hộp Bổ Thận Dương Nhất Nhất
Hình ảnh hộp Bổ Thận Dương Nhất Nhất

Thành phần và hàm lượng: (Cho một viên nén bao phim) 504 mg cao khô tương đương:

  • Thục địa với hàm lượng 1050 mg
  • Đương quy với hàm lượng 630 mg
  • Đỗ trọng với hàm lượng 630 mg
  • Cam thảo với hàm lượng 315 mg
  • Nhân sâm với hàm lượng 840 mg
  • Hoài sơn với hàm lượng 630 mg
  • Câu Kỷ tử với hàm lượng 630 mg
  • Sơn thù với hàm lượng 315 mg
  • Tá dược vừa đủ 1 viên.

Dạng bào chế và đóng gói: Bổ Thận Dương Nhất Nhất được bào chế dạng viên nén bao phim. Mỗi hộp gồm 2 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên nén bao phim.

Thành phần Bổ Thận Dương Nhất Nhất có tác dụng gì?

Thục địa có tên khoa học là Radix Rehmanniae glutinosae praeparata thuộc họ Hoa Mõm Chó (Scrophulariaceae). Thục địa là một cây thuốc quý, người ta thường dùng củ của nó để làm thuốc. Thành phần hóa học gồm: Leonuride, Ajugol, Rehmaglutin…Thục địa có tác dụng tăng cường lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể nói chung và tới bộ phận sinh dục nói riêng, kích thích sản xuất hồng cầu, thường được sử dụng cho người bị di tinh, mông tinh.

Đương quy có tên khoa học là Radix Angelicae sinensis, mọc ở nơi có khí hậu mát mẻ, xuất xứ từ Trung Quốc. Đương quy được biết đến là rất tốt cho cơ thể do bản thân nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Do vậy, đương quy thích hợp với việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và hệ miễn dịch; đồng thời giống như thục địa, đương quy cũng giúp lưu thông khí huyết.

Đỗ trọng có tên khoa học là Cortex Eucommiae thuộc họ Đỗ Trọng (Eucommiaceae). Đỗ trọng là một thảo dược quý, tuy nhiên ở Việt Nam đa phần vẫn phải nhập khẩu do dự án phát triển chưa toàn diện. Đỗ trọng gồm 2 loại là Bắc đỗ trọng và Nam đỗ trọng. Đỗ trọng có tác dụng điều hòa huyết áp, cân bằng nồng độ cholesterol máu, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể, kháng khuẩn chống viêm, lợi tiểu.

Cam thảo có tên khoa học là Radix Glycyrrhizae thuộc họ Đậu ( Fabaceae), có nguồn gốc từ Trung Quốc. Cam thảo có tác dụng thanh nhiệt giải độc, kích thích sản xuất tinh trùng và nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai thành công, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

Nhân sâm có tên khoa học là Radix Ginseng thuộc họ Ngũ Gia Bì (Araliaceae). Từ xưa tới nay nhân sâm vẫn được biết tới là 1 cây thuốc quý, có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nhân Sâm có tác dụng bổ thận tráng dương, cải thiện sức khỏe sinh lý, cung cấp nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể, rất thích hợp với những người bị suy nhược cơ thể do lao động năng hay mới ốm dậy.

Các thành phần chính có trong Bổ Thận Dương Nhất Nhất
Các thành phần chính có trong Bổ Thận Dương Nhất Nhất

Câu Kỷ tử có tên khoa học là Fructus Lycii thuộc họ Cà (Solanaceae), có ở các tỉnh biến giới giữa nước ta và Trung Quốc. Người ta thường lấy quả sấy khô để chế biến thành các vị thuốc. Thành phần chủ yếu trong câu kỳ tử là betain và nhiều loại acidamin. Câu kỳ tử có tác dụng tăng cường chức năng thận, sinh tinh huyết, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Sơn thù có tên khoa học là Fructus Corni officinalis và Hoài sơn có tên khoa học là Tuber Dioscoreae persimilis có tác dụng bổ thận, thường dùng để trị các chứng di tinh mông tinh, liệt dương, rối loạn cương dương, tiểu nhiều vào đêm.

Công dụng của Bổ Thận Dương Nhất Nhất

Bổ Thận Dương Nhất Nhất có công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý của nam giới.
  • Kích thích sản xuất tinh trùng, tăng cả về số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai thành công, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.
  • Giảm thiểu các triệu chứng di tinh, mộng tinh, tiểu đêm.
  • Nâng cao sức khỏe, sức đề kháng, hệ miễn dịch cơ thể.

Đối tượng thích hợp sử dụng

Bổ Thận Dương Nhất Nhất được sử dụng cho:

  • Nam giới gặp các vấn đề sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn,…hay đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thể.
  • Người có nhu cầu bồi bổ cơ thể .

Cách sử dụng Bổ Thận Dương Nhất Nhất

Bổ Thận Dương Nhất Nhất được bào chế dạng viên nén bao phim, đường dùng: đường uống, sinh khả dụng cao. Khuyến cáo nên uống thuốc nguyên viên, không nhai vỡ hay bẻ thuốc trước khi dùng. Sử dụng sản phẩm sai cách làm ảnh hưởng tới quá trình dược động học của thuốc, giảm hiệu quả của sản phẩm.

Bổ Thận Dương Nhất Nhất được hiệu chỉnh liều trên các trường hợp khác nhau:

  • Liều dùng cho người lớn và trẻ em từ 15 tuổi trở lên: mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần.
  • Liều dùng cho trẻ em từ 10 cho đến 15 tuổi: mỗi ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần.
  • Liều dùng hỗ trợ sức khỏe: Mỗi ngày dùng 1 viên duy nhất trước khi đi ngủ.

Sử dụng sản phẩm liên tục và đều đặn để phát huy hiệu quả tối đa. Thời gian sử dụng Bổ Thận Dương Nhất Nhất tối thiểu là 1 tháng.

Bổ Thận Dương Nhất Nhất - thể hiện bản lĩnh phái mạnh
Bổ Thận Dương Nhất Nhất – thể hiện bản lĩnh phái mạnh

Review từ người sử dụng về Bổ Thận Dương Nhất Nhất

Sau thời gian dài lưu hành trên thị trường, Bổ Thận Dương Nhất Nhất đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp cũng như phản hồi, đây chính là cơ sở để sản phẩm ngày càng phát triển và cải tiến tốt nhất:

“ Tôi có thói quen đi khám sức khỏe định kỳ và 1 tháng trước, tôi được chẩn đoán bị chứng thận yếu ở mức độ nhẹ. Tôi được bác sĩ kê đơn điều trị và thông báo liệu trình này kéo dài khoảng gần 3 tháng. Trong quá trình dùng thuốc, tôi sử dụng kết hợp với Bổ Thận Dương Nhất Nhất ( đã được bác sĩ cho phép), và sau 1 tháng, bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn. Bổ Thận Dương Nhất Nhất đã giúp rút ngắn liệu trình điều trị của tôi. Tôi đánh giá cao về sản phẩm này.”

“ Công việc của tôi khá vất vả, lại lao động nặng nên thời gian gần đây tôi thường xuyên bị đau lưng mỏi gối, ban đêm đi tiểu nhiều. Tôi đi khám bác sĩ thì được biết đó là triệu chứng của thận dương hư, bác sĩ nói tôi mua Bổ Thận Dương Nhất Nhất về sử dụng để cải thiện tình trạng bệnh. Tôi dùng sau 3 tuần thì vẫn chưa thấy tác dụng. Nhưng mọi người cứ bảo dùng tiếp đi. Tới nay tôi đã dùng được 6 tuần, triệu chứng trước kia đã mất. Tác dụng của Bổ Thận Dương Nhất Nhất tương đối chậm nên cần kiên nhẫn sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất. Sau gần 2 tháng sử dụng, tôi còn thấy sức khỏe tốt hơn trước nữa.”

“ Tôi đã ngoài độ tứ tuần, sức khỏe sinh lý bị ảnh hưởng khiến tôi rất ngại trong chuyện vợ chồng. Thấy tôi có vẻ buồn về chuyện đó, vợ tôi đã tìm hiểu rất nhiều nơi và mua Bổ Thận Dương Nhất Nhất về cho tôi dùng thử. Tôi hợp thuốc hay sao ý, sử dụng 1 tháng, tôi thấy mình sung mãn như xưa. Hiện nay tôi vẫn đều đặn sử dụng thuốc mỗi ngày. Bổ Thận Dương Nhất Nhất là một sản phẩm đáng để thử.”

Tuy nhiên có 1 số phản hồi phản ánh rằng sản phẩm không có tác dụng gì cả dù họ đã sử dụng rất lâu, Đó có thể do yếu tố cơ địa hoặc do đã mua nhầm hàng giả.

Tác dụng phụ của Bổ Thận Dương Nhất Nhất

Thực phẩm chức năng Bổ Thận Dương Nhất Nhất được chứng nhận đạt độ an toàn khi sử dụng đối với bệnh nhân do được bào chế từ các loại thảo dược tốt, ít độc tính, không gây phản ứng phụ trên người sử dụng. Theo khảo sát, tỷ lệ xảy ra tác dụng không mong muốn là rất thấp và không đáng kể.

Tuy nhiên trong quá trình điều trị, nếu người dùng nhận thấy các dấu hiệu khác lạ khi dùng thuốc thì nên đến cơ sở y tế gần nhất để xin ý kiến tự vẫn của bác sĩ điều trị.

Lưu ý khi sử dụng Bổ Thận Dương Nhất Nhất

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng Bổ Thận Dương Nhất Nhất:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng sản phẩm với người có tiền sử dị ứng với thành phần trong sản phẩm.
  • Sản phẩm phù hợp với với đối tượng trưởng thành ( trên 18 tuổi ).
  • Kết hợp với chế độ dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe phù hợp trong quá trình dùng Bổ Thận Dương Nhất Nhất để đạt hiệu quả tối ưu.
Bổ Thận Dương Nhất Nhất có nguồn gốc thảo dược
Bổ Thận Dương Nhất Nhất có nguồn gốc thảo dược

Bổ Thận Dương Nhất Nhất giá bao nhiêu?

Bổ Thận Dương Nhất Nhất có giá khoảng 80.000 đến 100.000 VNĐ/ hộp. Mức giá trên chi để tham khảo vì từng nhà thuốc giá có thể chênh lệch.

Bổ Thận Dương Nhất Nhất có thể mua ở đâu?

Sản phẩm Bổ Thận Dương Nhất Nhất được phân phối rộng rãi khắp thị trường thuốc Việt Nam. Theo quá trình khảo sát và kiểm tra thì đã phát hiện có cơ sở kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chất lượng, gây ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bổ Thận Dương Nhất Nhất.

Độc giả có nhu cầu dùng sản phẩm nên tìm mua tại nhà thuốc uy tín hoặc trang web chính hãng của công ty Dược phẩm Nhất Nhất.

Xem thêm:

Viên uống tăng cường sinh lý VPRX có tốt không? Giá bán

Bổ thận Kanka có lừa đảo không, Cách sử dụng, Giá bao nhiêu?

2 thoughts on “[Review] Bổ Thận Dương Nhất Nhất có thực sự tốt không, Giá bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595