[Review] Essence of Red Kangaroo 20800 có tốt không, Giá bao nhiêu?

Essence of Red Kangaroo
[Review] Essence of Red Kangaroo 20800 có tốt không, Giá bao nhiêu?
5 (100%) 1 vote[s]

Hiện nay tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm đang rất phổ biến ở nam giới. Trong bài viết này, Aoc.com xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Essence of Red Kangaroo.

Essence of Red Kangaroo là gì?

Essence of Red Kangaroo có tác dụng trong tăng cường hoạt động của hệ nội tiết nam, tăng cường sinh lý nam, tăng thời gian cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, xuất tinh sớm.

Nhà sản xuất: Công ty Costar – Australia, sản xuất tại Úc.

Essence of Red Kangaroo có thành phần chính và hàm lượng là Thịt Kangaroo đỏ từ Tây Úc bao gồm:

  • Energy có hàm lượng 8.9 Kj
  • Protein có hàm lượng 251 mg
  • Fat có hàm lượng 22.3 mg
  • Carbohydrates có hàm lượng 169.8mb
  • Sodium có hàm lượng 3.78 mg

Dạng bào chế: viên nang mềm.

Đóng gói: Mỗi hộp bao gồm 100 viên nang.

Hình ảnh hộp Essence of Red Kangaroo
Hình ảnh hộp Essence of Red Kangaroo

Thành phần sản phẩm Essence of Red Kangaroo có tác dụng gì?

Tác dụng của thành phần Thịt Kangaroo:

Thịt Kangaroo chứa một hàm lượng cao giá trị dinh dưỡng: chứa lượng lớn các khoáng chất như sắt, kẽm; chất béo và cholesterol chỉ chiếm một lượng nhỏ trong thịt nên rất an toàn cho tim mạch khi sử dụng.

Thịt Kangaroo giúp tăng cường sinh lý nam giới: do trong thịt có chứa một lượng lớn dược chất CLA có công dụng chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình suy giảm sinh dục ở nam giới. Ngoài ra trong thịt còn chứa lượng lớn Vitamin B6, B5 có vai trò quan trọng trong cân bằng hệ nội tiết nam. Lượng kẽm trong thịt Kangaroo cũng góp phần không nhỏ vào tăng cường sản xuất tinh trùng, tăng sức khỏe tinh trùng.

Công dụng của Essence of Red Kangaroo

Sản phẩm Essence of Red Kangaroo được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Tăng cường sinh lý nam giới, bổ thận, tráng dương.
  • Tăng thời gian cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ.
  • Tăng cường sản xuất tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Hỗ trợ điều trị liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm.
  • Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe ở người suy nhược, mệt mỏi.

Cách sử dụng Essence of Red Kangaroo

Liều dùng cho người lớn: Uống 1 viên/ lần, ngày uống 1 lần

Cách dùng: Sản phẩm Essence of Red Kangaroo sử dụng bằng đường uống, uống với khoảng 30 – 40 ml nước sau bữa ăn hoặc uống trước khi quan hệ tình dục từ 30 – 60 phút.

Hình ảnh lọ Essence of Red Kangaroo
Hình ảnh lọ Essence of Red Kangaroo

Essence of Red Kangaroo có tốt không, có lừa đảo không?

Yếu sinh lý ở nam giới thường do thói quen sinh hoạt không điều độ, thói quen ăn uống không lành mạnh. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho rằng: suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của người đàn ông mà còn làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình… Nắm bắt được tình trạng này các nhà sản xuất dược phẩm đã tung ra thị trường nhiều loại thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm… trong đó sản phẩm Essence of Red Kangaroo đã gây được sự chú ý nhiều nhất về công dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Essence of Red Kangaroo được sản xuất bởi công ty Costar – Australia dựa trên dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt và sản xuất tốt), các nguyên liệu đầu vào cũng được lựa chọn và kiểm định kỹ trước khi đưa vào khâu sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như hiệu quả và sản phẩm Essence of Red Kangaroo mang lại.

Review của người sử dụng về Essence of Red Kangaroo

Anh Sơn 59 tuổi – Bắc Ninh chia sẻ: Ở độ tuổi này, chuyện quan hệ tình dục của vợ chồng tôi đã mờ nhạt hơn trước, “câu nhỏ” của tôi đã không còn nghe lời tôi. Từ khi bà xã mua và sử dụng sản phẩm Essence of Red Kangaroo, tôi như có một đòn bẩy trong “chuyện ấy” vậy, mỗi lần “trả bài” của tôi kéo dài tận 1 tiếng cơ đấy, cảm giác sung sướng lắm, bà xã tôi cũng thích lắm.

Chị Lan Thanh 32 tuổi – Hòa Bình: Do công việc bận rộn, chồng tôi dường như không quan tâm đến tôi trong chuyện quan hệ tình dục nữa, được bạn bè giới thiệu tôi đã mua và cho chồng tôi sử dụng sản phẩm Essence of Red Kangaroo. Thật tuyệt vời! Tôi và chồng tôi đã làm tình suốt 2 tiếng rưỡi, tôi đã lên đỉnh tới tận 3 lần cơ đấy, những lần “đẩy” của chồng tôi cũng mạnh hơn trước, chúng tôi hạnh phúc và sung sướng lắm. Cảm ơn Essence of Red Kangaroo nhé!

Anh Văn 42 tuổi – Hải Phòng: Sau khi có con, thời quan hệ tình dục giữa vợ chồng tôi và vợ kéo dài chưa đến 3 phút, thật đáng xấu hổ, vợ tôi buồn lắm. Tôi đã tìm hiểu trên internet và tìm mua đến sản phẩm Essence of Red Kangaroo, sau khi sử dụng tôi như một cỗ máy quan hệ tình dục vậy, vợ tôi rên lên trong sung sướng và chúng tôi đã ân ái suốt 2 tiếng cơ đấy.

Anh phong 30 tuổi- Cần Thơ: Cảm ơn Essence of Red Kangaroo, tôi đã được lấy lại cảm giác sung sướng khi quan hệ tình dục với bà xã của tôi.

Theo các bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe nhận định: Nam giới yếu ính lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nên sử dụng sản phẩm Essence of Red Kangaroo do sản phẩm có ít tác dụng phụ khi sử dụng, còn cung cấp các Vitamin và các dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, sức khỏe cường tráng.

Essence of Red Kangaroo - cải thiện sinh lý phái mạnh
Essence of Red Kangaroo – cải thiện sinh lý phái mạnh

Tác dụng phụ của Essence of Red Kangaroo

Sản phẩm Essence of Red Kangaroo được đánh giá là ít tác dụng phụ khi sử dụng.

Khi gặp phải tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng Essence of Red Kangaroo

  • Không sử dụng Essence of Red Kangaroo cho trẻ em dưới 18 tuổi, bệnh nhân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng Essence of Red Kangaroo cho bệnh nhân dị dạng đường sinh dục, rối loạn hấp thu muối kim loại, vitamin.
  • Đối với phụ nữ mang thai và trong thời gian cho con bú: Sản phẩm Essence of Red Kangaroo không dành cho phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Đối với người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe: Sản phẩm Essence of Red Kangaroo an toàn khi sử dụng cho người lái xe và vận hành máy móc hạng nặng do Essence of Red Kangaroo không làm ảnh hưởng đến khả năng tập trung trên nhóm đối tượng này.
  • Bệnh nhân không được tự ý thay đổi liều dùng và đường dùng của sản phẩm,
  • Không được bẻ hoặc giã nhỏ viên nang vì có thể làm giảm khả năng hấp thu của sản phẩm trong cơ thể.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh nơi ẩm mốc, dễ đập, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Kiểm tra hạn sử dụng được ghi trên bao bì trước khi sử dụng sản phẩm, quan sát bên ngoài bên ngoài sản phẩm có thay đổi màu sắc hay bị mốc hay không.
  • Bảo quản sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ, nên đựng sản phẩm trong các hộp đựng thuốc chuyên biệt cho gia đình.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Essence of Red Kangaroo giá bao nhiêu?

Essence of Red Kangaroo có giá khoảng 500.000 đến 550.000 VNĐ một hộp. Tùy từng nhà thuốc giá cả có thể chênh lệch.

Essence of Red Kangaroo có thể mua ở đâu?

Essence of Red Kangaroo được bộ Y Tế và cục quản lý dược phẩm cấp phép lưu hành trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên tham khảo trên website chính thống của nhà sản xuất để được tư vấn kỹ về các thắc mắc của mình nhé.

Xem thêm:

One A Day Men’s 50+: Công dụng, Cách dùng, Giá bao nhiêu?

Alfa Man có thực sự tốt không, Cách sử dụng, Giá bao nhiêu?

One thought on “[Review] Essence of Red Kangaroo 20800 có tốt không, Giá bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595