[Review] Chai Xịt Long Time chống xuất tinh sớm có tốt không, Giá bán

Chai Xịt Long Time
[Review] Chai Xịt Long Time chống xuất tinh sớm có tốt không, Giá bán
5 (100%) 1 vote[s]

Điều trị xuất tinh sớm đã khó nhưng tìm được loại dược phẩm để điều trị xuất tinh sớm còn khó hơn. Trong những ngày gần đây Chai Xịt Long Time cải thiện tình trạng xuất tinh sớm đang gây được sự chú ý với đông đảo người sử dụng, vậy thực chất Chai Xịt Long Time có tác dụng tốt như vậy không?

Trong bài viết này, Aoc.com xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm.

Chai Xịt Long Time là gì?

Chai Xịt Long Time được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và có tác dụng trong việc cải thiện xuất tinh sớm, tăng kích thước dương vật, làm cho dương vật cương cứng được lâu hơn và từ đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng khoái cảm và ham muốn tình dục.

Xuất tinh sớm đang là nỗi ám ảnh với nhiều người đàn ông, chỉ cần nhắc tới thôi là đã lắc đầu ngán ngẩm, theo các chuyên gia nhận định rằng xuất tinh sớm có thể gây ra rối loạn cương dương, dương vật không thể cương cứng nếu không điều trị kịp thời, hơn thế nữa xuất tinh sớm còn gây ra cảm giác tự ti, mặc cảm, đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Chai Xịt Long Time dạng nóng
Chai Xịt Long Time dạng nóng

Công ty sản xuất, nước sản xuất: sản phẩm được sản xuất bởi công ty LongTime – ThaiLand, sản xuất tại Thái Lan, được đăng ký và chịu trách nhiệm bởi công ty LongTime – ThaiLand

Thành phần chính và hàm lượng:

  • Dầu cây oải hương
  • Dầu khuynh diệp
  • Tinh dầu bạc hà

Dạng bào chế: dung dịch xịt dùng ngoài.

Đóng gói: Mỗi hộp Chai Xịt Long Time bao gồm 1 chai 5 ml.

Thành phần trong Chai Xịt Long Time có tác dụng gì?

Tác dụng của thành phần Dầu cây oải hương:

  • Cây oải hương có tên khoa học là Lavandula angustifolia, thuộc họ Hoa môi: Lamiaceae, phân bố chủ yếu ở các nước thuộc khu vực Địa Trung Hải, Pháp, Hy Lạp.
  • Dầu cây oải hương có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi, ngăn ngừa stress, giảm lo âu, điều trị rối loạn giấc ngủ, mất ngủ.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ.

Tác dụng của thành phần Dầu khuynh diệp:

  • Cây khuynh diệp có tên khoa học là:  Eucalyptus sp, thuộc họ sim: Myrtaceae, phân bố chủ yếu ở Việt Nam, Úc, Indonesia, Philipines, Đài Loan.
  • Dầu khuynh diệp có tác dụng điều trị nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn.
  • Điều trị viêm nhiễm đường hô hấp: ho, sổ mũi, nghẹt mũi, ho hen, suyễn tức.

Tác dụng của thành phần Tinh dầu bạc hà:

  • Cây bạc hà có tên khoa học là: Mentha Arrvensis, thuộc họ bạc hà: Lamiaceae, phân bố ở khắp các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.
  • Tinh dầu bạc hà có tác dụng tăng cường sức khỏe, sinh lực của cơ thể.
  • Chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp, thông mũi, mát họng.

Công dụng của Chai Xịt Long Time

Chai Xịt Long Time được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.
  • Tăng kích thước của dương vật, kéo dài thời gian cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Tăng ham muốn và khoái cảm khi quan hệ tình dục.
  • Chống viêm nhiễm, nhiễm khuẩn ở dương vật.
Chai Xịt Long Time dạng lạnh
Chai Xịt Long Time dạng lạnh

Cách sử dụng Chai Xịt Long Time

Liều dùng cho người lớn: Xịt 3 nhát/ lần, ngày xịt 1 – 2 lần.

Cách dùng: Chai Xịt Long Time sử dụng bằng cách:

  • Đầu tiên kích thích dương vật của bạn bằng cách: vuốt nhẹ phần thân dương vật từ trong ra ngoài hoặc ngược lại nhiều lần.
  • Sau đó sử dụng chai xịt Long Time, xịt 3 nhát vào phần khe giữa bao quy đầu và đầu dương vật, rồi tiếp tục kích thích dương vật trong khoảng 7 – 10 phút.
  • Lưu ý: không được xịt quá 3 nhát/ lần sử dụng, và không sử dụng quá 3 lần/ ngày.

Chai Xịt Long Time có tốt không?

Chai Xịt Long Time được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt và sản xuất tốt), các nguyên liệu đầu vào cũng được lựa chọn và kiểm định kỹ trước khi đưa vào khâu sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như hiệu quả và Chai Xịt Long Time mang lại.

Review của người sử dụng về Chai Xịt Long Time

Anh Bảo Tùng 37 tuổi – Long Biên, Hà Nội: tôi bị xuất tinh sớm, chuyện quan hệ tình dục của 2 vợ chồng tôi mỗi lần không quá 10 phút, tôi xấu hổ và cảm thấy tự ti lắm, vợ tôi cũng buồn nữa. Được anh đồng nghiệp giới thiệu Chai Xịt Long Time, tôi liền mua về dùng thử, thật tuyệt vời chỉ sau lần đầu tiên sử dụng tôi và vợ đã ân ái suốt 2 tiếng cơ đấy, vợ tôi rên lên trong sung sướng, tình cảm vợ chồng cũng được vun đắp thêm, cảm ơn sản phẩm rất nhiều.

Anh Hoàng Nam 38 tuổi – Từ Sơn, Bắc Ninh: Do hồi trẻ, tôi hay xem phim 18 + và thủ dâm nhiều nên bây giờ tôi bị xuất tinh sớm, dù đã chữa trị ở nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc nhưng cũng chả đâu vào đâu, trong lúc tuyệt vọng được ông chú làm ở bệnh viện giới thiệu và sử dụng Chai Xịt Long Time, tôi cũng gật đầu mua về dùng thử, thật đáng kinh ngạc chỉ sau lần sử dụng đầu tiên tôi đã quan hệ tình dục với vợ gần 3 tiếng cơ đấy, cảm giác sung sướng khi ân ái của tôi cũng tăng lên nhiều, đúng là sản phẩm tuyệt vời, bạn nam nào bị xuất tinh sớm như tôi thì mua về dùng thử đi nhé, hiệu quả lắm đấy.

Anh Dũng 40 tuổi – Thanh Trì, Hà Nội: tôi bị rối loạn cương dương, mỗi lần lâm trận cùng vợ là bị “trên bảo dưới không nghe”, tình cảm vợ chồng từ đấy cũng mờ nhạt, tôi tìm hiểu trên mạng và mua Chai Xịt Long Time về dùng thử, kết quả là dương vật của tôi đã cương cứng và lâu xuất tinh khi ân ái, vợ tôi sướng lắm.

Chai Xịt Long Time - kéo dài thời gian quan hệ
Chai Xịt Long Time – kéo dài thời gian quan hệ

Tác dụng phụ của Chai Xịt Long Time

Chai Xịt Long Time được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm nghiệm chặt chẽ nên được đánh giá là ít tác dụng phụ khi sử dụng.

Khi gặp phải tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng sản phẩm cần lưu ý một số điều sau:

  • Không sử dụng Chai Xịt Long Time cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng thuốc Chai Xịt Long Time cho bệnh nhân có vết thương hở trên dương vật.
  • Đối với phụ nữ mang thai và trong thời gian cho con bú: Chai Xịt Long Time không dành cho phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Đối với người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe: Chai Xịt Long Time an toàn khi sử dụng cho người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe.
  • Tránh sử dụng sản phẩm trong khi ăn hoặc cùng các loại thực phẩm.
  • Không dùng sản phẩm khi đang hút thuốc lá.
  • Không sử dụng khi đang sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có gas như nước ngọt, nước tăng lực.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chai Xịt Long Time giá bao nhiêu?

Chai Xịt Long Time giá khoảng 80.000 đến 100.000 VNĐ 1 hộp. Tùy vào từng nhà thuốc hay cơ sở phân phối mà giá cả có thể chênh lệch một chút.

Chai Xịt Long Time có thể mua ở đâu tại Hà Nội, TPHCM?

Chai Xịt Long Time được bộ Y Tế và cục quản lý dược phẩm cấp phép lưu hành trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên tham khảo trên website chính thống của nhà sản xuất để được tư vấn kỹ về các thắc mắc của mình nhé.

Tham khảo:

Xịt Promescent chống xuất tinh sớm có hiệu quả không, Giá bán

2 thoughts on “[Review] Chai Xịt Long Time chống xuất tinh sớm có tốt không, Giá bán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595