Tổng hợp các cách thắng giải Confetti Viet Nam cực dễ

Tổng hợp các cách thắng giải Confetti Viet Nam cực dễ
5 (100%) 7 vote[s]

Thời gian gần đây, Confetti Viet Nam trở thành trò chơi thu hút giới trẻ bậc nhất. Có rất nhiều người đã nhận thưởng 3000 USD từ Confetti. Vậy thì Confetti là gì? Cách thắng giải Confetti Viet Nam như thế nào?

Confetti Viet Nam là gì?

Confetti Viet Nam

Theo đại diện Facebook, Confetti Việt Nam là một trò chơi đố vui trực tuyến trên nền tảng Facebook Watch (Xem video trên Facebook) ra mắt ở Việt Nam vào 21h ngày 20/12/2018. Confetti Việt Nam là trò chơi đòi hỏi tính tương tác cao và đem đến nhiều kiến thức bổ ích cùng với tiền thưởng hấp dẫn.

Để đạt được giải thưởng lên tới 6.000USD, người chơi cần phải trả lời chính xác tất cả 10 câu hỏi về văn hóa xã hội trong mỗi chương trình.

Chương trình không diễn ra tất cả các ngày trong tuần mà chỉ diễn ra vào 21h tối các ngày từ thứ 5 đến thứ 2 hàng tuần.

Hotgirl Việt Nam – Sam (tên thật là Hà My) vinh dự đóng vai trò MC duyên dáng trong Confetti Việt Na. 

Qua chương trình này, Facebook khuyến khích những người chơi tương tác tích cực với nhau trong quá trình chơi, tạo những giây phút vui vẻ, sảng khoái cho người chơi. Confetti cũng cho phép người chơi có thể nhìn được những câu trả lời của bạn bè trong quá trình chơi giúp bạn có thể có những gợi ý cho mình.

Trò chơi Confetti không chỉ có mặt tại Việt Nam mà nó đã được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7/2018 ở Mỹ rồi đến các nước như Canada, Anh, Mexico, Thái Lan… và được sản xuất bởi Fremantle.

Tổng hợp các cách thắng giải Confetti Viet Nam cực dễ

Cách 1: Tham khảo đáp án từ bạn bè

Một tính năng không thể không áp dụng từ Confetti đó là tham khảo đáp án của bạn bè. Trong thời gian trả lời mỗi câu hỏi, Confetti sẽ hiện đáp án mà bạn bè chọn, từ đó bạn có thể lựa chọn cùng phương án với những người mà bạn tin tưởng. Hãy xem đáp án của một cậu bạn “mọt sách”, tỉ lệ đúng là cực cao đó!

Tham khảo đáp án từ bạn bè

Cách 2: Chơi hội đồng

Nếu bạn đang trong một bữa liên hoan tối, hãy nghĩ ngay đến việc chinh phục Confetti cùng mọi người. Với cách chơi cực kì đơn giản, hội bạn có thể dễ dàng cùng chơi để tăng tỉ lệ trúng giải. Càng đông người chơi thì càng có cơ hội chọn được đáp án chính xác. Còn trong những câu không biết đáp án, các bạn có thể chia đều trong nhóm để đảm bảo còn đủ số người tiếp tục chơi.

Như vậy thì việc chơi theo nhóm là cực kì lợi thế. Và nếu bạn có thể kết hợp với máy tính để search kết quả trên google thì còn tuyệt vời hơn nữa. Nhưng làm được điều này không hề dễ dàng bởi bạn chỉ có 10 giây vừa đọc đề vừa chọn đáp án. Vậy thì phải làm sao?

Cách 3: Lập “biệt đội tìm kiếm google”

Như đã nói ở trên, việc search google để chọn đáp án là rất khó bởi:

– Nhiều câu hỏi không thể search google trong thời gian ngắn

Ví dụ: Tên nhân vật mà diễn viên A thủ vai trong bộ phim… (diễn viên lạ hoắc + phim lạ hoắc)

Trong trường hợp này, nếu nhanh tay gõ được diễn viên A và tên bộ phim thì có thể tìm được đáp án. Nhưng trong khoảng 10s thì tương đối khó và mạo hiểm, vì nếu không chọn kịp đáp án thì coi như bạn đã bị thua.

– Không nắm được keyword để search nhanh

Để search trong khoảng thời gian ngắn, bạn cần nắm được keyword của câu hỏi để search trực tiếp vào keyword.

Ví dụ: nền công nghiệp điện ảnh Hollywood nằm ở bang nào của nước Mĩ?

Nếu gõ tất cả để tìm kiếm thì chắc chắn không đủ thời gian. Bạn chỉ cần gõ Hollywood là đáp án sẽ hiện ra. Nhưng để tìm được keyword nhanh chóng thì phải có cách. Vậy giải pháp là gì?

Lập biệt đội search google

– Máy khỏe, mạng ngon

– Cần ít nhất 2 – 3 máy cùng khả năng lọc thông tin nhanh. Bạn chỉ có khoảng 8s để lọc thông tin, tìm kiếm và đưa ra đáp án. Nếu chỉ có một người search thì sẽ khá khó có thể bắt được keyword nhanh chóng. Khi có nhiều người thì tỉ lệ search đúng sẽ tăng lên. Trong trường hợp không thể đưa ra đáp án kịp thì việc chia nhau chọn các đáp án là điều cần thiết. Bởi thời gian còn lại rất ít, nếu không cẩn thận bạn sẽ rất dễ không chọn kịp đáp án. Khi đó thì bao công sức sẽ đổ bể.

Cách 4: Sử dụng “cái đầu”

– Nhiều khi việc lựa chọn đáp án còn là sự phân tích logic.

Ví dụ: Thường thì qua câu 5 thì các câu hỏi sẽ rất khó. Trong khi chương trình lại đưa ra câu 6 như sau:

Kim tự tháp lớn nhất nằm ở nước nào?

  1. Ai cập
  2. Mehico
  3. Ấn Độ (hay gì đó mình không nhớ)

Chắc chắn với 1 câu khó và lừa thì đáp án không thể là Ai Cập. Thế nhưng phần đông người vẫn chọn Ai Cập. Nếu phân tích kĩ thì Ai Cập sẽ bị loại ngay và khi đó đáp án chỉ còn lại 1 trong 2. Như vậy bạn đã có 50% cơ hội trúng thưởng rồi.

Cách 5: Nghiên cứu manh mối chương trình đưa ra

Sau mỗi chương trình, Confetti sẽ đưa ra manh mối của buổi chơi sau. Trong buổi chơi sau sẽ có một câu hỏi liên quan trực tiếp đến manh mối này. Việc nghiên cứu kĩ lưỡng manh mối chương trình đưa ra sẽ giúp bạn có được chắc chắn 1 đáp án đúng cho một câu hỏi tương đối khó.

Cách nhận thưởng từ Confetti Viet Nam

– Để nhận thưởng từ Confetti Viet Nam khi dành chiến thắng, bạn cần liên kết tài khoản Pay Pal với tài khoản Facebook. Bạn chỉ có thể liên kết 2 tài khoản này khi đã chiến thắng và nhận được tiền thưởng.

– Khi đó, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để đăng kí tài khoản Pay Pal:

Xem hướng dẫn tại đây 

– Sau đó, bạn phải liên kết tài khoản Pay Pal với tài khoản Facebook để nhận thưởng:

Xem hướng dẫn tại đây 

– Từ đây, bạn chỉ cần rút tiền từ Pay Pal về thẻ Visa, Master Card là có thể nhận thưởng.

Chúc bạn và “đồng bọn” may mắn và chinh phục thành công giải thưởng từ CONFETTI Viet Nam.

Cập nhật thêm tin tức tại aoc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595