Group facebook Động thiên thai là gì? Hoạt động như thế nào?

Group Động thiên thai
Group facebook Động thiên thai là gì? Hoạt động như thế nào?
3.2 (64%) 10 vote[s]

Gần đây, Group facebook Động thiên thai đang thu hút lượng tham gia cực kì lớn của giới trẻ. Chỉ trong một thời gian ngắn group này đã có tới hơn 110.000 thành viên. Và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng mạnh trong thời gian sắp tới, chẳng mấy chốc mà sẽ đạt mốc 1 triệu member. 

Vậy thì Động thiên thai là gì? Tại sao group này thu hút nhiều member như vậy?

Động thiên thai gần như là group anh em với Vietnamese Sexy Bae Group – VSBG. Group này là nơi để các bạn trẻ chia sẻ những bức hình sexy đủ mọi thể loại do chính member sưu tầm.

Group Động thiên thai
Bạn có thấy kích thích không? Instagram: ____aaaaries__000017/

Nếu như Vietnamese Sexy Bae Group yêu cầu khắt khe với mỗi bức ảnh đăng trong group và phải là member nữ thật sự đăng thì Động thiên thai là sân chơi của các bạn nam là chính. Những bức ảnh nude, lộ núm, hở bạo được các bạn sưu tầm không chỉ ở Việt Nam mà còn từ Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước châu Á khác.

Điều đặc biệt, ở group Động thiên thai, gần như các bức ảnh chỉ cần không lộ 100% các vùng nhạy cảm là sẽ được duyệt. Một bức ảnh không mặc gì, chỉ cần che đi những vùng nhạy cảm thì sẽ thu hút được lượng like và comment cực khủng.

Group Động thiên thai hoạt động như thế nào?

Group Động thiên thai

Link group: https://www.facebook.com/groups/dongthienthai/

Group duy trì nhờ chính ảnh của các member – chủ yếu là nam đăng lên. Ảnh được sưu tầm từ nhiều nguồn, trong đó chủ yếu là nguồn người mẫu sexy Hàn Quốc hoặc các người mẫu sexy Việt Nam. Các member sưu tầm được rất nhiều tài khoản model trên instagram đủ các tiêu chí: ngoại hình đẹp, vòng 1 to, áo ngực sexy, quần lọt khe, thậm chí không mặc quần lót. Có những tấm hình model chỉ che vòng 1 bằng 2 hình sticker dễ thương.

Đặc biệt, các member cũng tốt bụng khi mà sẽ đưa trực tiếp link cho các member khác chứ không giấu diếm như các group khác.

Hiện tại, việc xét duyệt tham gia group vẫn còn khá dễ dàng. Nhưng chắc chắn khi group đông member thì việc xét duyệt sẽ rất khó khăn, giống như group VSBG hiện nay. Nhiều member thậm chí phải chờ từ vài tháng đến 1 năm mới có thể tham gia group.

Luật Group Động thiên thai

Group Động thiên thai
Vạn người mê

1- Không comment và share link livestream, facebook bán hàng online

2- Không comment, share hoặc đăng bài trực tiếp có link s.e.x. Nếu cần các bạn buộc phải ra ngoài inbox nhau. ( FB quét rất ghê vấn đề này )

3- Không dùng các từ ngữ tục tĩu nếu nói bậy thì viết lái đi. (ví dụ chỉ được dùng các từ lol, djt, zịt…) Giờ k chỉ page, group mà cả trang cá nhân cũng lọc và bay nick . Ví dụ từ S.E.X thì viết là từ SẼ, từ N.Ứ.N.G viết là Nắng .

4- Không đả kích chính trị, tôn giáo, giới tính…

5- Tích cực cmt, chia sẻ, like bài viết hoạt động hăng say lên ngay chức MOD.

6 – Ai đăng bài xong tự nhiên bị xóa là do ảnh đó vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nên ad xóa. chứ k ảnh hưởng gì nên tiếp tục gửi ảnh đóng góp cho group.

Chiêm ngưỡng một số ảnh từ group Động thiên thai 

Group Động thiên thai
Kín mà hở…
Group Động thiên thai
Quần màu hồng kìa anh em

Group Động thiên thai

Group Động thiên thai
Bức ảnh kín đáo nhất nhưng cũng không kém phần cuốn hút

Tham khảo tin tức tại aoc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595