Thuốc bổ thận tráng dương Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có tốt không

Thuốc tăng cường sinh lực: Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh
Thuốc bổ thận tráng dương Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có tốt không
4.9 (97.14%) 7 vote[s]

Để xây dựng lên một gia đình hạnh phúc thì cần phải cả hai vợ chồng cùng nhau góp sức vun vén thương yêu và đồng cam cộng khổ. Tuy nhiên sự lỗ lực này còn cần phải cộng gộp cả sự hòa hợp trong chuyện chăn gối. Nếu đã xây dựng được một gia đình đầy đủ về kinh tế, người chồng cũng rất yêu thương vợ, nhưng tình yêu ấy chỉ vì vấn đề yếu sinh lý của người chồng sẽ làm cho tình cảm của hai vợ chồng sẽ càng ngày càng lạnh nhạt và xa cách. Đây là điều mà người đàn ông nào bị yếu sinh lý hay bị các vấn đề về sức khỏe sinh lý nam cũng đều cảm thấy bất lực và sợ hãi. Chính vì vậy mà người đàn ông không những phải có sức khỏe tốt mà còn cần có cả sinh lý cũng phải khỏe mới có thể khiến gia đình luôn an toàn và hạnh phúc. Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh chính là giải pháp tốt nhất cho các quý ông với các dược liệu bổ quý hiếm sẽ giúp các quý ông vừa có sức khỏe tốt lại vừa có một khả năng sinh lý tình dục mạnh mẽ.

Trong bài viết này, AOC xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh.

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh là gì?

– Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực hỗ trợ điều trị rối loạn cương, xuất tinh sớm…, giúp tăng sinh nồng độ testosterone nội sinh một cách tự nhiên làm giảm các triệu chứng của tuổi mãn dục như: đau lưng, mỏi gối, mệt mỏi, suy nhược cơ thể… Làm chậm quá trình mãn dục . Không những vậy nó còn giúp cơ thể được bồi bổ, tăng cường hệ miễn dịch,  nhanh hồi phục sức khỏe sau khi ốm dậy.

– Sản phẩm do Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA và được Công Ty TNHH Tuệ Linh phân phối độc quyền rộng rãi trên cả nước.

– Thuốc Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có thành phần chính và hàm lượng là:

  • Nhung hươu bắc cực.
  • Sâm cau.
  • Sâm Tongkat Ali
  • Sâm tỏa dương
  • Nhân sâm.
  • Kẽm
  • Acid folic
  • Selen
  • Vitamin B12
  • Molypden
  • Mangan

– Dạng bào chế và đóng gói:

  • Dạng bào chế: viên nén.
  • Đóng gói: Mỗi hộp sản phẩm Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh giá bao gồm 3 vỉ x 10 viên.

Công dụng và chỉ định

Tác dụng của Sản phẩm Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Nam giới yếu sinh lý, rối loạn cương, di dinh, mộng tinh, xuất tinh sớm.
  • Những người bị giảm nồng độ testosterone do tuổi tác, giảm ham muốn tình dục.
  • Những người có thể trạng gầy gò, ốm yếu, xanh xao, suy nhược cơ thể, lao lực, già yếu.
  • Những người mới ốm dậy muốn hồi phục sức khỏe nhanh.
  • Nam giới muốn bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, đẩy lùi quá trình mãn dục sớm.

Cách dùng và liều dùng

Liều dùng:

  • Liều dùng bình thường: Ngày 2 viên chia 2 lần uống sáng và trưa. Trường hợp quá mệt mỏi già yếu có thể uống 3-4 viên một ngày

Cách dùng:

  • Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh sử dụng bằng đường uống, uống thuốc với khoảng 30 – 40 ml nước sau bữa ăn 15 phút.  Nên dùng thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh hơn.
    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Tâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh trước khi dùng
    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Tâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh trước khi dùng

 Tác dụng của Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

  • Sâm cau: danh pháp khoa học là Curculigo orchioides , thường mọc ở các tỉnh miền núi từ Lai Châu, Cao Bằng, Tuyên Quang…đến Tây Nguyên. Nhóm chất cycloartan triterpen saponin chứa trong thân rễ Sâm cau có tác dụng bổ thận cường dương, chữa đau nhức xương khớp, khỏe gân cốt, bồi bổ cơ thể, tăng sức khỏe sinh lý cho nam giới; chữa các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh.
  • Nhân sâm: Từ xa xưa nhân sâm được coi như là một cực phẩm quý để bồi bổ và hồi phục sức khỏe cho những người suy nhược cơ thể, hay những người già, người mới ốm dậy. Không những vậy nó còn có tác dụng giúp lưu thông tuần hoàn máu, sản sinh hồng cầu, chữa thiếu máu, huyết áp thấp. Trong y học cổ truyền nhân sâm được coi là vị thuốc bổ thần kỳ đối với sức khỏe, nó còn tăng cường trí nhớ, chống rối loạn thần kinh, giảm stress, tăng cường sinh lực. Phòng chống ung thư, bệnh tiểu đường. Giúp ăn ngon ngủ ngon. Không những vậy nó còn giúp cải thiện những rắc rối sức khỏe tình dục ở nam giới và giúp nam giới hồi phục sức khỏe nhanh sau mỗi lần vận động quan hệ tình dục. Ngăn ngừa lão hóa duy trì tuổi thanh xuân.
  • Nhung hươu Bắc cực: có trong sừng của con hươu đực có tác dụng ôn thận, tráng dương, bổ tinh khí, bổ máu, làm mạnh gân xương, làm giảm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Trong sừng non có chứa nhiều nội tiết tố nó được coi là thần dược của các quý ông giúp tráng dương, bổ thận.
  • Sâm Tongkat Ali hay còn gọi là cây mật nhân loại cây này phân bố ở Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Lào. Nó có thành phần và hoạt chất kích thích tăng sản sinh nội tiết tố nam tự nhiên, kích thích cơ quan sinh dục sản sinh tinh trùng đảm bảo cả về số lượng và chất lượng; đồng thời giúp tăng cường ham muốn tình dục.
  • Sâm tỏa dương là dược liệu có tác dụng giúp tăng lượng máu dồn đến dương vật kích thích dương vật cương cứng do vậy người ta hay dùng để cải thiện rối loạn cương dương ở nam giới. Không những vậy còn giúp người gầy yếu , mệt mỏi, ăn ngon ngủ ngon nhanh chóng hồi phục sức khỏe
  • Kẽm là khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể tham gia vào quá trình sản sinh nội tiết tố testosterone và cũng là khoáng chất quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng đảm bảo các tế bào tinh trùng khỏe mạnh di chuyển tốt. Từ đó nó giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh, tăng cường sinh lý và khả năng tình dục.
    Thành phần đa dạng của Tâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh
    Thành phần đa dạng của Tâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

Tác dụng phụ

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh từ lúc được đưa ra thị trường đến nay chưa nhận được sự phản ánh nào về những tác dụng phụ hay những phản ứng ngoài ý muốn khi sử dụng.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu gặp phải những dấu hiệu bất thường gì hay tác dụng phụ, tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm ngay và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Xem thêm: Thuốc Dương Lực Đan tăng cường sinh lý phái mạnh có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh giá bao nhiêu? Bán ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Giá thuốc Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh là 195.000 đồng/hộp.

Sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn và được Bộ Y Tế thông qua cấp phép lưu hành trong toàn quốc. Chính vì vậy mà các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc tây y , các cửa hàng thuốc Đông Y lớn trong cả nước hoặc có thể đến các đại lý phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng của hãng đều có thể mua được. Để bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng tránh hàng giả hàng nhái thì bạn nên liên hệ trực tiếp với website của nhà sản xuất để đặt hàng và được tư vấn viên hướng dẫn cụ thể bạn nhé. Tuy nhiên chúng tôi cũng khuyến cáo các bạn trước khi muốn sử dụng bất kỳ sản phẩm thực phẩm chức năng nào các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia, dược sĩ chuyên môn để việc sử dụng sản phẩm đạt được an toàn và hiệu quả nhất bạn nhé. Chúc các bạn luôn là người mua hàng sáng suốt để có một cơ thể khỏe mạnh như ý !

Tâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh được nhiều người tin dùng lựa chọn
Tâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh được nhiều người tin dùng lựa chọn

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có tốt không?

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh là sản phẩm được nghiên cứu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA và được Công Ty TNHH Tuệ Linh. Trong sản phẩm có chứa các thành phần trong đó nổi bật là thành phần của các loại sâm giúp chống lão hóa làm chậm quá trình mãn dục nam. Có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng rất nhiều bằng chứng khoa học chứng minh công dụng của các loại dược liệu này. Để tìm hiểu sâu hơn, chúng tôi đã gặp gỡ một số chuyên gia đầu ngành Dược liệu và Nam học nhằm có những thông tin đánh giá khách quan.

  1. BS. Phạm Hưng Củng, nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền, Bộ Y tế cho biết: “Đối với nam giới khi bắt đầu bước vào độ tuổi từ 40 thì sức khỏe đã bắt đầu có dấu hiệu xuống dốc chính vì vậy cần phải bồi bổ sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh lý, bổ thận tráng dương là rất cần thiết. Sâm nhung cường lực Tuệ Linh là sản phẩm có thể đáp ứng được cả hai điều đó giúp nam giới khi bước vào tuổi trung niên sẽ chậm bị mãn dục sớm.”

Sự phối hợp của các dược liệu quý trên không những tốt cho chức năng sinh lý của nam mà còn có thể cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể có thể khỏe mạnh và nhanh hồi phục sức khỏe sau khi lao động nặng nhọc hay sau ốm dậy.

Review của chuyên gia và người dùng sản phẩm

Chất lượng và hiệu quả của sản phẩm còn được đánh giá thông qua những phản hồi tốt của những người sử dụng. Sau đây là một số nhận xét của người tiêu dùng về sản phẩm để các bạn có thể tham khảo:

Chú Trần Văn Dần – Cần thơ cho biết; “ Tôi năm nay 60 tuổi do lớn hơn vợ 15 tuổi nên chuyện quan hệ tình dục với vợ tôi không được suôn sẻ, sau mỗi lần ân ái, tôi cảm thấy như không còn sức lực và mệt mỏi lắm. Tôi đã mua và sử dụng sản phẩm Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh chỉ sau 7 ngày, sức khỏe của tôi đã hồi phục, sinh lực tràn đầy, tôi và vợ đã ân ái suốt 1 tiếng, vợ tôi rên lên trong sung sướng và hạnh phúc lên trông thấy”

Bác Khoản – Hà Nội chia sẻ: “ Tôi là giáo viên nghỉ hưu, từ lúc nghỉ hưu sức khỏe bắt đầu thấy giảm sút nhiều. đặc biệt chuyện quan hệ vợ chồng lại càng khiến tôi vất vả, mỗi lần xong tôi rất mệt. Sau đó tôi tim đến Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh dùng sau 2 tháng tôi thấy mình khỏe mạnh hơn rất nhiều, da dẻ hồng hào, đặc biệt chuyện vợ chồng không còn oải như trước. Tôi thấy thực sự hiệu quả, bây giờ chuyện vợ chồng với tôi đều đặn 1 tuần 1 lần mà không thấy đau lưng và mệt mỏi”

Anh Thắng  45 tuổi cho biết: “ Tôi mua Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh cho hai cụ nhà tôi dùng thấy hai cụ khen ghê lắm, từ sau khi dùng sản phẩm này thấy các cụ bảo ăn ngon ngủ ngon mà da dẻ hồng hào nhìn rất nhuận sắc. Cứ thấy hai cụ khỏe là tôi rất mừng nên mua thêm cho các cụ dùng dần”

Tâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc
Tâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Lưu ý khi sử dụng

Để đạt được hiệu quả tốt nhất ngoài việc tuân thủ chỉ định của bác sĩ thì các quý ông còn cần lưu ý những vấn đề sau:.

  • Không sử dụng sản phẩm Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh khi phát hiện đã hết hạn sử dụng hay đã bị hư hỏng, ẩm mốc.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng thuốc Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh cho những người có cơ địa mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không sử dụng cho phụ nữ và nam giới dưới 18 tuổi.
  • Không sử dụng cho những người có tiền sử hoặc đang mắc bệnh tim mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Để vị trí tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Không dùng bia rượu, các chất kích thích trong quá trình sử dụng sản phẩm vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm.
  • Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu phải dùng các loại thuốc hay các sản phẩm khác cùng một lúc tránh xảy ra tương tác không mong muốn.

Tham khảo: Cách dùng Thuốc Testoboss thế nào? Mua chính hãng ở đâu?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595