Phòng Khám Ngọc Lan: Review Webtretho + Địa chỉ + Lịch làm việc

Hình ảnh Phòng Khám Ngọc Lan
Phòng Khám Ngọc Lan: Review Webtretho + Địa chỉ + Lịch làm việc
5 (100%) 2 vote[s]

Giới thiệu về Phòng Khám Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là một phòng khám với chuyên ngành chính là Sản phụ khoa, Vô sinh – Hiếm muộn. Đi vào hoạt động đã được hơn 15 năm, PK Ngọc Lan là một địa điểm được rất nhiều chị em tin tưởng đến khám định kì bên cạnh những bệnh viện lớn khác tại TP Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật tư y tế hiện đại, phòng khám Ngọc Lan sẽ cung cấp cho người bệnh trải nghiệm tốt nhất và quan trọng là kết quả đạt được khi tới đây.

Giới thiệu về Phòng Khám Ngọc Lan
Giới thiệu về Phòng Khám Ngọc Lan

Cơ sở vật chất tại Phòng khám hiếm muộn Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan sở hữu cho mình những máy móc, công nghệ hiện đại giúp cho việc chẩn đoán, theo dõi được chính xác, nhanh chóng hơn. Hệ thống máy siêu âm 2D, 3D giúp đem lại hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhất của thai nhi. Đồng thời, những thông tin đưa ra cũng giảm thiểu được sự sai sót, thiếu chính xác nhất, qua đó nâng cao chất lượng chẩn đoán bệnh.

Ngoài ra, những bộ máy hiện đại khác còn bao gồm máy đo tim thai, máy chụp,… đều giúp cho các bác sĩ phát hiện tình trạng bệnh một cách sớm nhất trường hợp sinh non, sẩy thai…

Địa chỉ và thông tin liên hệ Phòng Khám Ngọc Lan

Tọa lạc tại ngay trung tâm quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh, hàng ngày Phòng khám Ngọc Lan tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.

Địa chỉ: 55/25-27 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 0902.312.301

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6:

  • Sáng: 7h30 – 11h
  • Chiều: 13h30 – 19h

Thứ 7 :

  • Chiều : 13h30 – 19h
    Hình ảnh Phòng Khám Ngọc Lan bên ngoài
    Hình ảnh Phòng Khám Ngọc Lan bên ngoài

Cách đăng ký khám tại Phòng Khám phụ khoa Ngọc Lan

Để có thể đăng ký khám tại Phòng Khám phụ khoa Ngọc Lan, người bệnh cần hiểu rõ về những dịch vụ mà phòng khám mang lại. Phòng khám Ngọc Lan có 2 chuyên khoa lớn đó chính là Sản phụ khoa và Hiếm muộn.

Về dịch vụ khám, chữa bệnh Sản phụ khoa có các dịch vụ sau:

Sản khoa:

  • Người đến thăm khám thai định kì.
  • Theo dõi sức khỏe thai nhi, phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường thai nhi cũng như của mẹ. Qua đó đề ra những giải pháp điều trị hợp lý và hiệu quả nhất.

Phụ khoa:

  • Khám định kì sức khỏe bệnh phụ khoa.
  • Phát hiện, điều trị sớm các căn bệnh liên quan.

Siêu âm:

  • Siêu âm tử cung, buồng trứng bằng đường bụng và đường âm đạo.
  • Siêu âm thai nhi, nhau thai.

Dịch vụ khám Vô sinh – Hiếm muộn:

  • Thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn ở cả nam giới và nữ giới.
  • Tùy theo nguyên nhân từ đó phác thảo nên quá trình điều trị lâu dài giúp phần nào giải quyết vấn đề vô sinh, hiếm muộn.

Hiện nay bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước với bác sĩ bằng điện thoại thông minh của mình trên hệ thống IVFMD. Hướng dẫn cụ thể quý khách có thể tìm thấy trên internet hoặc khi đã tải ứng dụng về.

Còn với những người không quá quen với việc đặt lịch khám online, bạn có thể đến phòng khám và thực hiện các bước như ở các bệnh viện bình thường. Nếu bạn có thắc mắc trong lúc đang ở phòng khám có thể hỏi các bác sĩ, y tá ở đây họ sẽ hướng dẫn và giải đáp tận tình cho bạn. Sau khi đã làm xong các xét nghiệm, các thủ tục khám cần thiết, bệnh nhân sẽ được kê đơn và hẹn ngày tái khám.

Đội ngũ bác sĩ – chuyên gia

Phòng khám Ngọc Lan quy tụ rất nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản khoa, hiếm muộn ở Việt Nam, cụ thể:

Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan:

  • Top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam (Forbes 2017)
  • Giảng viên tại Đại học Y Dược TPHCM.
  • 20 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị cho các bệnh nhân hiếm muộn, vô sinh.
  • 1988, được vinh danh tại giải thưởng Kovalevskaya – là giải thưởng cho những cá nhân nữ khoa học gia có các thành tích, nghiên cứu xuất sắc ứng dụng vào thực tiễn, đời sống. Cụ thể ở đây chính là công trình thụ tinh trong ống nghiệm đầu tiên tại Việt Nam.
  • Cho đến nay, bà đã thực hiện hơn 10.000 ca thụ tinh trong ống nghiệm.
    Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan
    Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng:

  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, viện trưởng viện tim TPHCM. Hiện đang là Phó chủ tịch Hội nạn nhân chất độc màu da cam dioxin Việt Nam.
  • Cùng với bác sĩ Ngọc Lan, là một trong những người đặt nền móng cho thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam.
  • Được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vào năm 2000.
  • Được Tổng thống Pháp Jacques Chirac ký phong hàm giáo sư y khoa.

Bác sĩ Triệu Thị Thanh Tuyền

  • 2012, bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh.
  • Hiện là bác sĩ sản phụ khoa tại Bệnh viện Mỹ Đức.

Bác sĩ Hồ Mạnh Tường

  • Thạc sĩ, nguyên là trưởng khoa Vô sinh – hiếm muộn tại bệnh viện Từ Dũ.
  • Hiện là giám đốc tại Trung tâm nghiên cứu Di truyền và Sức khỏe sinh sản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tổng thư ký Hội Nội tiết sinh sản TP Hồ Chí Minh.

Và rất nhiều bác sĩ chuyên ngành phụ sản, vô sinh, hiếm muộn khác đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Tất cả tạo nên một đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất đáng tin cậy.

Đánh giá về các dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan

Chị Nguyễn N.T, 28 tuổi ở Đồng Nai, sau khi khám ở Phòng khám Ngọc Lan chia sẻ: Ở đây khá là đông nhưng không có tình trạng đợi cả buổi sáng mới được khám như các bệnh viện lớn. Lâu lắm thì cũng chỉ đợi tầm 1 tiếng, còn lại các lần mình khám định kì đều chỉ 15 phút là đã đến lượt. Các thủ thuật, xét nghiệm được thực hiện khá chuyên nghiệp và nhanh chóng. May mà mình đi xét nghiệm định kì nên phát hiện được một số bệnh nhẹ khá sớm và đã chữa khỏi hoàn toàn. Chi phí có hơi cao so với mặt bằng chung một chút vì nó là phòng khám tư nhân mà. Nhưng được cái tiết kiệm thời gian và chất lượng cũng tốt, vì thế nên mình chọn Phòng khám Ngọc Lan như một địa điểm khám sức khỏe phụ khoa định kì.

Chị Trần Y.N, 25 tuổi TP.HCM: So với bệnh viện thì mình chưa thực sự cảm thấy yên tâm hẳn khi khám tại đây. Mặc dù bác sĩ Lan là người rất có tiếng trong lĩnh vực này nhưng chưa lần nào mình đến khám gặp bác sĩ Lan. Đôi khi siêu âm hai lần liên tục là hai bác sĩ khác nhau nên mình thấy hơi không yên tâm. Mặc dù phòng khám rất sạch sẽ và không gian thoải mái nhưng mình nghĩ vẫn nên vào bệnh viện hơn. Vừa an toàn, lại nếu có vấn đề gì còn có thể ứng phó kịp thời. Còn ai có điều kiện khám thì vẫn có thể khám ở đây vì mình vẫn đánh giá cao sự chuyên nghiệp ở đây.

Đội ngũ nhân viên Phòng Khám Ngọc Lan
Đội ngũ nhân viên Phòng Khám Ngọc Lan

Bảng giá khám chữa bệnh tại Phòng khám Ngọc Lan

Chi phí cho mỗi lần khám bệnh cơ bản là 120.000 đồng. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm hỏi và khám cho bệnh nhân. Chi phí này chưa bao gồm chi phí xét nghiệm, siêu âm,..

Phòng khám Ngọc Lan có thực hiện Thụ tinh ống nghiệm được không?

Phòng khám Ngọc Lan quy tụ những bác sĩ đầu ngành về Vô sinh – Hiếm muộn, đặc biệt là có mặt những người đã đặt nền móng cho thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam. Tuy vậy thì với quy mô của một phòng khám, việc thực hiện thụ tinh ống nghiệm vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Mặc dù uy tín các bác sĩ trong nghề là rất cao, nhưng tuy nhiên việc thực hiện thụ tinh ống nghiệm vẫn nên được thực hiện tại các Bệnh viện lớn. Với phòng nghiên cứu, lưu trữ tại Bệnh viện, tỉ lệ thành công cho thụ tinh ống nghiệm sẽ cao hơn. Và vì vậy nên, để có thể an toàn và có tỉ lệ thành công cao, người bệnh nên tiến hành thăm khám và thực hiện tại các bệnh viện lớn.

Với phòng khám Ngọc Lan, đây là nơi bạn có thể đến thăm khám định kì các bệnh liên quan đến phụ khoa hoặc thai kì. Phòng khám Ngọc Lan được đánh giá các chuyên gia cũng như rất nhiều khách hàng đánh giá là một trong những phòng khám tư nhân chuyên nghiệp và tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh thời điểm hiện tại.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với aoc.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595