[Review] Viên uống Maka Sixteen Nhật Bản có tốt không, Giá bao nhiêu?

Viên uống Maka Sixteen
[Review] Viên uống Maka Sixteen Nhật Bản có tốt không, Giá bao nhiêu?
5 (100%) 1 vote[s]

Viên uống Maka Sixteen là gì?

Viên uống Maka Sixteen là viên uống bổ sung các dưỡng chất cho nam giới có nguồn gốc từ Nhật Bản có tác dụng tăng sản sinh testosterone tự nhiên, cân bằng nội tiết tố nam giúp nam giới khỏe mạnh và đẩy lùi  quá trình mãn dục sớm.

Ở Nhật Bản người đàn ông luôn là người giữa vai trò và trọng trách rất lớn đối với gia đình và xã hội. Họ là người sẽ gánh vác mọi việc về kinh tế trong gia đình còn người phụ nữ thì chỉ ở nhà nội trợ và phục vụ chồng con. Chính vì vậy mà những người đàn ông Nhật Bản luôn có những áp lực rất lớn khiến họ rất quan tâm đến sức khỏe của mình đặc biệt là sức khỏe sinh lý.

Để đáp ứng nhu cầu trên của nam giới Nhật Bản các chuyên gia sinh lý của họ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Maka Sixteen rất công hiệu và có tiếng trong việc lấy lại sức khỏe và bản lĩnh cho đàn ông.

Hình ảnh hộp Viên uống Maka Sixteen
Hình ảnh hộp Viên uống Maka Sixteen

Nhà sản xuất: Công ty Metabolic INC – Nhật Bản.

Thành phần chính và hàm lượng:

  • Maca
  • Bột hàu biển.
  • Đông trùng hạ thảo
  • Hải cẩu hoàn
  • Ba Ba
  • Tinh Hoàn ngựa
  • L- Arginine
  • Nhung Hươu
  • Cá ngựa
  • Ngoài ra còn có thành phần khác như: Vitamin B12, Caffeine.

Dạng bào chế: viên nang cứng.

Đóng gói: Mỗi hộp bao gồm 1 lọ 200 viên.

Thành phần Viên uống Maka Sixteen có tác dụng gì?

Maca thuộc họ proteaceae; trong thành phần của maca có chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng nâng cao sức khỏe tăng sức đề kháng của cơ thể, có chứa chất oxy hóa mạnh giúp tế bào trong tinh trùng khỏe mạnh chống lại các tác nhân của môi trường. Ngoài ra nó còn chống suy nhược, chống stress, làm cơ thể tỉnh táo, hưng phấn, tăng sự bền bỉ, cải thiện tình trạng kiệt sức mệt mỏi ở nam giới.

Đông Trùng Hạ Thảo là loại thảo dược quý sống ký sinh trên loài nấm Ophiocordyceps sinensis . Các sổ sách ghi chép lại về đông dược học nó là một loại thuốc dùng để bồi bổ cơ thể có tác dụng tăng cường sức khỏe , tăng sức đề kháng, chữa các bệnh thận hư, liệt dương, di tinh cải thiện đời sống sinh dục nam; đồng thời chữa đau lưng mỏi gối rất hiệu quả.

L-Arginine: là một acid amin tự do chống oxy hóa bảo vệ các tế bào mô cơ, tăng cường sức đề kháng của cơ thể giúp an thần giảm những triệu chứng bức bối khó chịu hay cáu gắt vô cớ.

Thịt hàu có chứa rất nhiều kẽm và các chất khoáng vi lượng tự nhiên rất cần thiết cho cơ thể tham gia vào quá trình sản sinh nội tiết tố testosterone của nam giới và tăng sản xuất tinh trùng,  đảm bảo cấu trúc các tế bào tinh trùng luôn khỏe mạnh di chuyển tốt. Từ đó nó giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh, tăng cường sinh lý và khả năng tình dục.

Các thành phần chính có trong Viên uống Maka Sixteen
Các thành phần chính có trong Viên uống Maka Sixteen

Nhung Hươu: sừng của con hươu đực có tác dụng ôn thận, tráng dương, bổ tinh khí, bổ máu, làm mạnh gân xương, làm giảm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Trong sừng non có chứa nhiều nội tiết tố nó được coi là thần dược của các quý ông giúp tráng dương, bổ thận.

Tinh Hoàn Ngựa: Có chứa nhiều nội tiết tố nam giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố cho nam giới trong độ tuổi mãn dục.

Cá Ngựa: được đánh giá là vị thuốc cường dương tốt nhất, hơn nữa nó có chứa nhiều các chất dinh dưỡng nên hay được các danh y dùng để ngâm rượu hoặc để ăn giúp sức khỏe sinh lý nam luôn sung mãn.

Hải cẩu hoàn và Ba Ba: có chứa các chất có thể kích thích tăng ham muốn tình dục và tăng sức bền trong mỗi lần quan hệ.

Công dụng

Viên uống Maka Sixteen được chỉ định dùng cho nam giới trên 18 tuổi trong các trường hợp sau:

  • Những đối tượng bị rối loạn cương dương, gặp khó khăn với việc làm cho dương vật cương cứng và không thể điều khiển nó duy trì trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Những người bị yếu sinh lý, lãnh cảm, giảm ham muốn tình dục.
  • Người bị dấu hiệu xuất tinh sớm, không kiểm soát được thời gian xuất tinh.
  • Những trường hợp bị vô sinh, hiếm muộn do vấn đề về tinh trùng.
  • Đối tượng nam giới tuổi trung niên muốn cải thiện và nâng cao sức khỏe sinh lý, muốn làm chậm lại quá trình mãn dục.
  • Những người có hiện tượng viêm tiền liệt tuyến, thận hư, thận yếu.

Cách sử dụng Viên uống Maka Sixteen

Liều dùng : Ngày 6 viên chia làm 2 lần, mỗi lần 3 viên uống vào buổi sáng và buổi tối.

Cách dùng: Viên uống Maka Sixteen sử dụng bằng đường uống, uống thuốc với khoảng 100 – 200 ml nước ấm sau bữa ăn.

Viên uống Maka Sixteen có tốt không?

Viên uống Maka Sixteen được nghiên cứu và thực nghiệm lâm sàng rất cẩn thận và có sự theo dõi nghiêm ngặt của các chuyên gia Nhật Bản. Một đất nước nổi tiếng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và luôn khắt khe trong những tiêu chuẩn và an toàn luôn là mục tiêu đứng đầu. Sản phẩm này không chỉ tại đất nước Nhật Bản và có rất nhiều nước trên thế giới đều tín nhiệm và tin tưởng sử dụng.

Các thành phần có trong sản phẩm  được đánh giá là những thành phần cực tốt và cực quý đối với sức khỏe nam giới. Với Maca, tinh hoàn ngựa và hàu biển có chứa các chất không những khiến đàn ông luôn khỏe mạnh mà còn bổ sung các khoáng chất có tác dụng tham gia và quá trình sinh tinh của cơ thể giúp cho đội ngũ tinh binh của nam giới luôn hùng hậu và khỏe mạnh. Và điều đó có nghĩa là những người có vấn đề về tinh trùng ít và yếu càng nên sử dụng sản phẩm này một cách thường xuyên và điều độ sẽ giúp họ tăng tỉ lệ nhanh có khả năng thụ thai cao hơn.

Viên uống Maka Sixteen bào chế dạng viên nang cứng
Viên uống Maka Sixteen bào chế dạng viên nang cứng

Ngoài các thành trên thì trong sản phẩm này còn rất nhiều thành phần khác cũng được đánh giá là giúp bồi bổ sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cơ thể giúp các đấng mày râu ngăn ngừa được các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục và tiết niệu đặc biệt là tiền liệt tuyến.

Đối với những người đàn ông luôn bị căng thẳng mệt mỏi do công việc thì sản phẩm cũng là một phương thuốc thốt giúp họ khỏe mạnh và tỉnh táo, tăng tinh thần làm việc bền bỉ và dẻo dai, còn khi về nhà thì họ sẽ là một ông chồng sung mãn, mạnh mẽ khiến người vợ luôn được thỏa mãn và yêu thương. Đây là sản phẩm luôn được các chuyên gia sinh lý và các bác sĩ nam học luôn khuyến khích khách hàng của mình sử dụng. Không những vậy những khách hàng sau khi sử dụng cũng rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm.

Review của người sử dụng về Viên uống Maka Sixteen

Anh Yukiyuki đã chia sẻ trên Amzon như sau: Tôi không hiểu được cơ chế làm sao mà Maka Sixteen có thể giúp đàn ông khỏe mạnh trong tình dục như vậy. Nhưng quả thật sau khi dùng nó tôi thấy đây là sản phẩm cực kỳ thú vị và giúp tôi luôn có năng lượng làm việc không cảm thấy mệt mỏi mà đến khi về nhà vẫn có thể duy trì việc chăn gối đều đặn và mạnh mẽ nữa. Tôi rất tin tưởng đây là một sản phẩm tốt và tôi sẽ tiếp tục sử dụng nó.

Anh Nguyễn văn Chiến _Hà Nội cho biết: tôi rất hài lòng với loại Maka Sixteen mà tôi đang dùng. Nó giúp tôi thật sự cảm thấy khỏe mạnh và sung sức trong mọi chuyện đặc biệt là chuyện vợ chồng. Đi là cả ngày về nhà nhưng mỗi tối tôi vẫn có thể giúp vợ mình thỏa mãn vài lần.

Bác Trần Trọng Chuẩn 56 Tuổi – Nam Định Cho sẻ: Tôi ở cái tuổi này rất nhiều bệnh, nào là tiền liệt tuyến, nào là xương khớp, đặc biệt vấn đề sinh lý yếu đi rất nhiều. Sau khi được nghe quảng cáo nhiều về sản phẩm Maka Sixteen của Nhật Bản rất tốt nên tôi quyết định mua về dùng thử và cảm nhận thấy thật sự khác biệt. Tôi thấy mình khỏe hơn rất nhiều và còn cải thiện được cả chuyện sinh lý. Tôi thấy tuyệt thật đấy, không ngờ người Nhật Bản họ giỏi về nhiều lĩnh vực như vậy.

Tác dụng phụ của Viên uống Maka Sixteen

Viên uống Maka Sixteen được  sản xuất và kiểm định chặt chẽ về mọi tiêu chuẩn đặc biệt là chuẩn an toàn cho người sử dụng chính vì vậy mà đây là sản phẩm hầu như rất ít xảy ra những tác dụng phụ nghiêm trọng trong khi sử dụng. Một số ít người có thể xảy ra cảm giác nôn nao, chóng mặt do lần đầu sử dụng nhưng ngay sau đó nó sẽ hết và những lần sau cũng không còn hiện tượng đó nữa

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu gặp phải tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Viên uống Maka Sixteen - tăng cường sinh lý nam giới
Viên uống Maka Sixteen – tăng cường sinh lý nam giới

Lưu ý khi sử dụng Viên uống Maka Sixteen

  • Không sử dụng Viên uống Maka Sixteen quá liều lượng khuyến cáo tránh xảy ra các tác dụng phụ nghiêm trọng.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng Viên uống Maka Sixteen cho những trường hợp có cơ địa mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Đối với phụ nữ mang thai và trong thời gian cho con bú chống chỉ định dùng.
  • Đối với người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe được đánh giá là không gây ảnh hưởng đến công việc này
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Để xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị chứ không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và nên tham khảo ý kiến của bác sĩ kê đơn khi dùng chung với các loại thuốc chữa bệnh hay sản phẩm thực phẩm chức năng khác.

Viên uống Maka Sixteen giá bao nhiêu?

Viên uống Maka Sixteen có giá khoảng 700.000 đến 750.000 VNĐ  một hộp 120 viên. Tùy từng nhà thuốc giá cả có thể chênh lệch một chút.

Viên uống Maka Sixteen mua ở đâu tại Hà Nội, TPHCM?

Sản phẩm đã được thông quan kiểm nghiệm về độ an toàn thực phẩm và được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép cho đăng ký lưu hành rộng rãi trong toàn quốc. Chính vì vậy mà bạn có thể đến các nhà thuốc lớn trong cả nước hoặc các đại lý phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng đều có thể mua được.

Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên liên hệ trực tiếp với trang website của nhà sản xuất để được tư vấn cụ thể và đặt hàng. Hiệu quả của sản phẩm tùy vào cơ địa và mức độ nặng nhẹ của bệnh, vậy nên các chúng tôi luôn khuyên các bạn hãy nên tham khảo và tư vấn ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng sản phẩm để được điều trị theo đúng mức độ tình trạng bệnh của mình. Chúc các bạn thành công trong việc lấy lại bản lĩnh và sức khỏe của mình nhé.

Xem thêm:

Viên uống tăng cường sinh lý VPRX có tốt không? Giá bán

Thuốc Biomax tăng cường sinh lý phái mạnh có hiệu quả không? Giá bán?

2 thoughts on “[Review] Viên uống Maka Sixteen Nhật Bản có tốt không, Giá bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595