[Review] An Niệu Plus tăng cường chức năng thận tốt không, Giá bán

An niệu Plus
[Review] An Niệu Plus tăng cường chức năng thận tốt không, Giá bán
5 (100%) 1 vote[s]

Hiện nay tình trạng mắc các căn bệnh liên quan đến thận, bàng quang như tiểu rắt, tiểu khó khăn, tiểu đêm nhiều lần ngày càng gia tăng, do đó việc tìm được một sản phẩm hỗ trợ điều trị là rất quan trọng. Trong bài viết này, Aoc.com xin gửi tới các độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm An niệu Plus.

An Niệu Plus là gì ?

An niệu Plus là một sản phẩm được sản xuất từ các dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên mang lại cho người sử dụng những hiệu quả cao và an toàn. Với công dụng bồi bổ chức năng tạng thận, giúp thận khỏe mạnh, hồi phục chức năng của bàng quang,  hỗ trợ trong quá trình điều trị các chứng bệnh như tiểu đêm nhiều lần, tiểu không tự chủ.

An niệu Plus là một trong những sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm công nghệ cao Nanofrance – Hà Nội, Việt Nam. Là một công ty uy tín, Nanofrance luôn đem đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến.

Hình ảnh hộp An niệu Plus
Hình ảnh hộp An niệu Plus

Thành phần và hàm lượng:

  • Cao Phá cố chỉ hàm lượng 100mg
  • Cao Ích trí nhân hàm lượng 150mg
  • Cao Cối xay hàm lượng 50mg
  • Cao Đậu đen hàm lượng 150mg
  • Các thành phần tá dược khác như : tinh bột, Lactose, Magnesium stearate vừa đủ 1 viên.

Dạng bào chế và đóng gói :

  • Dạng hộp : mỗi hộp có 2 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên nén
  • Dạng lọ : mỗi hộp có 2 lọ, mỗi lọ có 40 viên nén.

Công dụng của các thành phần trong An Niệu Plus

Công dụng của Cao Phá cố chỉ : Là một loại cây thảo, lá có răng thô hình trái xoan, hoa màu vàng, quả hình trứng. Loại cây này trước đây có nguồn gốc ở Ấn Độ và được di thực trồng nhiều trên lãnh thổ Việt Nam. Với tác dụng bồi bổ chức năng tạng tỳ , tạng thận, giúp thận khỏe mạnh dùng trong chữa trị các chứng tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ, chức năng thận suy yếu.

Công dụng của Cao Ích trí nhân : là một loại cây thảo có đời sống lâu năm, lá cây hình mác, hoa có dạng chùm, màu trắng, quả của cây có hình cầu. Loại cây này mọc khá nhiều trên lãnh thổ Việt Nam đặc biệt là vùng núi . Bộ phân được sử dụng làm thuốc của cây này chính là quả và hạt đã phơi khô. Làm ấm tỳ và thận, bồi bổ chức năng tỳ vị và tạng thận, an thần, bổ khí. Dùng trong các trường hợp tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ.

Công dụng của Cao cối xay : Là một trong những cây thuốc chữa bệnh quen thuộc của người dân Việt Nam vừa hiệu quả lại ít tốn kém chi phí. Là một loại cây bụi, toàn thân cây được bao phủ bởi một lớp lông tơ trắng, lá có răng cưa ở viền và có hình trái tim, hoa màu vàng quả có chứa nhiều lá noãn. Toàn bộ các phần của cây được sử dụng làm thuốc. Với công dụng hỗ trợ trong việc điều trị các triệu chứng như tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đêm nhiều lần, tiểu không tự chủ.

Công dụng của Cao đậu đen :Là loại cây cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho con người, là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng được khuyên dùng hàng ngày, không chỉ vậy đậu đen còn được biết đến với những công dụng chữa bệnh tuyệt vời như giúp hỗ trợ tiêu hóa, chữa táo bón, hỗ trợ làm giảm đau mỏi cơ xương khớp, làm mát gan, hỗ trợ phòng chống các bệnh ung thư, tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể.

Các thành phần tá dược : tinh bột, Lactose, Magnesium stearate giúp giữ được hình dạng bào chế, bảo quản chế phẩm.

Các thành phần chính có trong An niệu Plus
Các thành phần chính có trong An niệu Plus

Công dụng

An niệu Plus giúp bồi bổ chức năng thận, làm ấm thận, làm cho chức năng thận trở nên tốt hơn, giúp phục hồi chức năng của bàng quang khi bàng quang bị suy yếu. Dùng cho các trường hợp chức năng bàng quan bị suy yếu, các chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu không tự chủ, đi tiểu khó khăn.

Cách sử dụng An Niệu Plus

Cách sử dụng: An niệu Plus bào chế dưới dạng viên nén nên sử dụng theo đường uống.

Liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên, uống vào buổi chiều và buổi tối trước khi đi ngủ.

An Niệu Plus có tốt không?

An niệu Plus được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một sản phẩm đặc biệt an toàn và lành tính với người sử dụng nhờ được bào chế từ các dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Đặc biệt đó là hiệu quả mà sản phẩm này mang lại rất tốt mà không đem đến tác dụng phụ cho người sử dụng. Chính vì vậy sản phẩm An niệu Plus luôn được nhiều người tin dùng và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người sử dụng.

Review từ người sử dụng về An Niệu Plus

Cô H. T. H 55 tuổi quê ở Bình Thuận cho biết : Tôi năm nay 55 tuổi, tôi bị mắc chứng tiểu đêm nhiều lần , mỗi đêm đi từ 4-5 lần, hơn nữa mỗi lần ho, hắt hơi hay mang vác các vật nặng tôi lại bị són nước tiểu. Tình trạng này ngày càng tệ hơn khiến tôi cảm thấy rất khó chịu, mặc dù có dùng nhiều loại thuốc thảo dược khác nhưng kết quả cũng chẳng mấy khả quan. Được biết đến An niệu Plus qua internet, tôi đã mua về dùng thử. Lúc đầu, tôi cũng không mấy tin vào hiệu quả của sản phẩm này nhưng sau khi sử dụng được 3 tháng thì tình trạng của tôi được cải thiện rõ rệt, tình trạng tiểu đêm giảm hẳn, mỗi đêm chỉ đi từ 2-3 lần, tôi ngủ ngon giấc hẳn. Tôi thật may mắn khi biết đến và sử dụng An niệu Plus.

Bác P.V. H 57 tuổi ở Từ Liêm- Hà Nội có chia sẻ : Tôi mắc chứng tiểu đêm đã 4 năm nay, ban đầu thì chỉ 2-3 lần mỗi đêm , tôi chủ quan không điều trị gì, ai ngờ sau tình trạng ngày càng tệ hơn, giờ mỗi đêm tôi đi những 4 thậm chí là 5 lần. Trong một lần tình cờ đọc được trên mạng về tác dụng của sản phẩm An niệu Plus, tôi thấy sản phẩm này được khá nhiều người tin dùng vì hiệu quả cao nên tôi có mua về dùng thử. Thật không ngờ tình trạng của tôi được cải thiện hẳn, số lần đi tiêu mỗi đêm giảm hẳn. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này lâu dài hơn nữa.

Tác dụng phụ của An Niệu Plus

Nhờ được bào chế từ các dược liệu với nguồn gốc từ thiên nhiên nên đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về tác dụng phụ của sản phẩm An niệu Plus gây ra trên người sử dụng.

Hình ảnh hộp An niệu Plus
Hình ảnh hộp An niệu Plus

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm An Niệu Plus

  • Sản phẩm này không được sử dụng cho phụ nữ có thai.
  • Khi sử dụng An niệu Plus cần tuân thủ đúng cách sử dụng và liều sử dụng để đem lại hiệu quả tốt nhất.
  • Việc sử dụng An niệu Plus cần kéo dài từ 1 đến 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Khi sử dụng An niệu Plus cùng với các thuốc điều trị khác bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng kết hợp các sản phẩm.
  • Nếu trong quá trình sử dụng An niệu Plus bạn gặp một số biểu hiện khác thường thì cần ngừng thuốc ngay và hỏi ý kiến bác sĩ điều trị.
  • Việc kết hợp sử dụng thuốc với một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý sẽ giúp tăng hiệu quả của thuốc.

An Niệu Plus giá bao nhiêu?

An niệu Plus có giá bán trên thị trường đối với hộp 20 viên là 215.000 VND và đối với lọ 80 viên là 690.000 VND. Mức giá trên chỉ để tham khảo vì từng nhà thuốc giá cả có thể chênh lệch.

An Niệu Plus có thể mua ở đâu tại Hà Nội, TPHCM?

An niệu Plus hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm này qua các website , tuy nhiên bạn cần thận trọng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Xem thêm:

Thận Khí Khang Gold bổ thận có tốt không, Giá bao nhiêu?

2 thoughts on “[Review] An Niệu Plus tăng cường chức năng thận tốt không, Giá bán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595