[Rveiw] Zetsurin Busho tăng cường sinh lý cho tốt không, Giá bao nhiêu?

Zetsurin Busho
[Rveiw] Zetsurin Busho tăng cường sinh lý cho tốt không, Giá bao nhiêu?
5 (100%) 1 vote[s]

Zetsurin Busho là gì?

Zetsurin Busho là sản phẩm chức năng dành riêng cho cánh mày râu, giúp các chàng trai tự tin và mãnh liệt trong mỗi cuộc yêu, đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ, cải thiện những tình trạng yếu sinh lý ở nam giới như liệt dương, xuất tinh sớm.

Với sự kết hợp của các thành phẩm thảo dược quý như hồng sâm Hàn Quốc, mật nhật, Hạt Guarana, nhân sâm Peru,…giúp Zetsurin Busho không mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho nam giới như tăng cường sức lực, sinh lý mà còn an toàn cao, ít gây tác dụng phụ. Chất lượng của sản phẩm Zetsurin Busho đã được Bộ Y Tế xác nhận và cấp phép lưu hành trên thị trường với số đăng ký là 00992/2017/ATTP-XNQC. Vậy nên, Zetsurin Busho là một sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều cánh máy râu tin dùng hiện nay.

Nơi sản xuất: Zetsurin Busho là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý được sản xuất bởi tập đoàn Mashiro của Nhật Bản. Đây là một trong những tập đoàn có uy tín chuyên sản xuất các sản phẩm về sức khỏe và sắc đẹp tại Nhật.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao và đang được lưu hành ở nhiều khác nhau như sản phẩm về làm đẹp như nước uống làm đẹp da collagen 82x Sakura Premium, tinh chất nhau thai Placenta 82x Sakura Premium và Zetsurin Busho cũng là 1 trong sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại LyChee đang là công ty nhập khẩu và phân phối chính sản phẩm này tại Việt Nam.

Hình ảnh hộp Zetsurin Busho
Hình ảnh hộp Zetsurin Busho

Thành phần chính:

  • Hồng sâm Hàn Quốc
  • Mật nhân
  • Sữa ong chúa
  • Củ Maca
  • Bột rắn lục
  • Bột mai rùa
  • Hạt Guarana
  • Tỏi không mùi
  • Tá dược vừa đủ 1 viên.

Dạng bào chế: Zetsurin Busho được bào chế dưới dạng viên nang, 1 hộp có 120 viên.

Các thành phần trong Zetsurin Busho có tác dụng gì?

Zetsurin Busho là sản phẩm được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược quý hiếm nên giúp đem lại nhiều hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe.

Hồng sâm Hàn Quốc: Với tên gọi khoa học là Korean Red Gingseng Extract, là một thần dược được sử dụng rất nhiều trong điều trị và bồi bổ sức khỏe của con người trong các bài thuốc Đông Y. Hồng sâm sở hữu nhiều chất dinh dưỡng tuyệt vời giúp đem lại nhiều quả cho sức khỏe, đặc biệt là giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều bệnh tốt như bệnh tiểu đường, phòng ngừa ung thư hiệu quả, điều hòa huyết áp, tăng cường trí nhớ, chống lão hóa và làm đẹp da. Một công dụng đặc biệt nữa của Hồng Sâm Hàn Quốc mà ít ai biết đến, đó là công dụng chống vô sinh ở cả nam và nữ. Hồng Sâm có tác dụng tổng hợp ADN và đạm trong tế bào tinh hoàn nam, bổ máu và săn chắc tử cung ở nữ giới nên giúp phòng ngừa các vấn đề về rối loạn tình dục và giúp tăng cường sịnh lí.

Cây mật nhân: Còn có tên gọi khác là bá bệnh hay bách bệnh và tên khoa học của mật nhân là Eurycoma longifolia. Mật nhân là một thảo dược được xếp trong hàng các thảo dược được ông uống, bà khen ngon, bởi mật nhân mang lại hiệu quả tuyệt vời trên cả nam và nữ. giúp khắc phục tình trạng sinh lí yếu ở cả phái mạnh và phái yếu. Mật nhân còn rất cho những người hay uống rượu bia bởi tác dụng làm mát gan và giải độc gan. Ngoài ra, mật nhân còn được công nhận trên nhiều công dụng khác nhau như kích thích tiêu hóa, chữa tiêu chảy, lỵ, lở ngứa ở trẻ nhỏ

Sữa ong chúa: Sữa ong chúa từ lâu đã nổi tiếng với công dụng làm đẹp và chống lão hóa tốt, nên được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng trong chăm sóc và dưỡng da tại nhà. Tuy nhiên, sữa ong chúa còn được biết đến với công dụng tăng cường sinh lý, tăng khả năng sinh con ở nam giới, bởi thành phần hoạt chất  protein royalacin trong sữa ong chúa có tác dụng tăng khả năng sống sót của tinh trùng giúp tăng khả năng thụ thai.

Zetsurin Busho được bào chế dưới dạng viên nang
Zetsurin Busho được bào chế dưới dạng viên nang

Củ Maca: Còn có tên gọi khác là nhân sâm Peru, củ Maca giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như các vitamin ( vitamin C, vitamin B6), protein, sắt, đồng, kali…nên giúp tăng cường sức khỏe tốt, chống mệt mỏi, mất ngủ. Đặc biệt, củ Maca còn được nhiều người biết đến tác dụng tăng cường sinh lý ở cả nam giới và nữ giới. 2 thành phần hoạt chất macamides và macaenes trong củ Maca có tác dụng kích thích cơ thể tăng sản sinh testoterone ở nam và estrogen ở nữ nên tăng cường ham muốn ở cả 2 phái. Maca còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như rối loạn cương dương, xuất tính sớm, khô âm đạo và giúp tăng cả số lượng lẫn chất lượng của tinh trùng.

Bột mai rùa: Có tên khoa học là Chinemys reevesii. Bột mai rùa có tác dụng hỗ trợ và khắc phục tình trạng di tinh, sinh lý yếu ở nam giới. Ngoài ra, bột mai rùa còn có tác dụng chống suy nhược cơ thể, nâng cao thể trạng cho cơ thể.

Hạt Guarana: Hạt Guarana là loại hạt được nhiều lang y sử dụng trong bài thuốc xưa nay, dược liệu này có tên khoa học là Paulinia cupana. chiết xuất từ loại hạt này mang lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe con người, giúp giảm stress, trầm cảm, giúp tinh luôn sảng khoái và thoải mái, tăng cường sức lực, giảm mệt mỏi. Hạt Guarana còn cung cấp năng lượng giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và kích thích ham muốn ở nam giới.

Bột rắn lục: Loại bột này được sử dụng rộng rãi với mục đích cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Tỏi không mùi: Tỏi là một dược liệu khá là quen thuộc với người dân Việt Nam, tuy nhiên tảo không mùi là tỏi có nguồn gốc từ Nhật, tỏi chứa chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên giúp ngăn ngừa bệnh hiệu quả như ung thư, viêm nhiễm, bệnh lý về tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, giúp tăng cường sức lực.

Công dụng của Zetsurin Busho

Zetsurin Busho đang là sản phẩm được nhiều cánh mày râu tin dùng hiện nay, bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại:

  • Nâng cao sức lực và tăng cường sinh lý ở phái mạnh.
  • Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các tình trạng yếu sinh lý ở nam giới: liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Tăng cảm giác khoái cảm, kích thích sự thăng hoa trong mỗi cuộc yêu.
  • Kích thích cơ thể tăng sản xuất Testosterone.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên.
  • Nam giới gặp các vấn đề về sinh dục như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương.
  • Những người bị suy giảm chức năng tiết testosterone.
  • Những người muốn tăng cường dinh dưỡng giúp kéo dài cuộc yêu.
  • Nam giới có những triệu chứng mệt mỏi, kiệt sức, giảm ham muốn.
Zetsurin Busho giúp cải thiện sinh lý nam giới
Zetsurin Busho giúp cải thiện sinh lý nam giới

Cách sử dụng Zetsurin Busho

Zetsurin Busho được sản xuất dưới dạng viên nang, uống kèm với nước lọc tinh khiết khi sử dụng. Không sử dụng các nước có ga, nước kích thích khi sử dụng kèm với sản phẩm.

Ngày uống 6 viên/ 1 lần, sử dụng trước khi ăn sáng hoặc ăn tối 15 – 30 phút.

Dùng theo lộ trình, tuy theo cơ địa đáp ứng của mỗi người mà lộ trình sử dụng có thể khác nhau, thông thường có 2 lộ trình: lộ trình 30 ngày và lộ trình 60 ngày.

Thay đổi chế độ ăn uống bằng cách hạn chế rượu bia, đồ uống kích thích, giảm đồ ăn nhanh, nhiều giàu mỡ và tăng cường tập thể dục để tăng cường sức lực.

Zetsurin Busho có tốt không?

Zetsurin Busho là sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, với các thảo dược quý giúp cải thiện sinh lý cho nam giới. Sản phẩm được nhiều quý ông ưa chuộng bởi hiệu quả nhanh mà không gây ra các tác dụng phụ.

Review của người sử dụng về Zetsurin Busho

Anh Toshiro Noda là bếp trưởng trong chuỗi nhà hàng Isushi tại Việt có chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm Zetsurin Busho. Anh chia sẻ rằng khi bước sang tuổi trung niên, thấy nhiều người xung quanh chia sẻ là mệt mỏi, yếu nhưng anh thì vẫn luôn giữ được phong độ như thời trai trẻ của mình.

Bởi, thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam, anh vẫn giữ được thói quen sử dụng Zetsurin Busho anh mang từ Nhật sang cho bản thân mỗi ngày để nhằm mục đích duy trì thể lực cường tráng. Theo như chia sẻ của anh Toshiro, anh thấy rằng  Zetsurin Busho là sản phẩm có nguồn từ 100% dược liệu như hồng sâm Hàn Quốc, mật nhật, Hạt Guarana, nhân sâm Peru, bá bệnh, bột mai rùa, tỏi không mùi, bột mai rùa, những loại dược liệu này chứa hàm lượng kẽm cao giúp tăng cường sức lực và tăng cường sinh lí cho phái mạnh.

Tem chống giả của Zetsurin Busho
Tem chống giả của Zetsurin Busho

Tác dụng phụ của sản phẩm Zetsurin Busho

Zetsurin Busho là sản phẩm được làm từ các thảo dược tự nhiên nên có độ an toàn cao và ít tác dụng phụ. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên chủ quan trong khi sử dụng. Đối với những người có cơ địa nhạy cảm, tiền sử dị ứng với các thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm Zetsurin Busho, có thể sẽ xuất hiện các triệu chứng sau đây, như nổi mẩn ngứa, mề đay, phát ban.

Với mỗi triệu chứng không mong muốn xảy ra, hãy báo ngay với bác sĩ và đến cơ sở khám chữa bệnh để điều trị và khắc phục một cách tốt nhất.

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng, hãy chia sẻ với bác sĩ những sản phẩm/ thuốc bạn đang sử dụng trước khi bắt đầu lộ trình.

Lưu ý khi sử dụng

  • Đọc kĩ thành phần trước khi sử dụng để chắc chắn mình không dị ứng với bất kì thành nào có trong viên uống.
  • Không sử dụng sản phẩm cho nam giới dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Zetsurin Busho được tạo nên từ những thảo dược nguyên chất nên trong quá trình sử dụng có thể có chút thay đổi màu và mùi, tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
  • Tùy vào cơ địa và đáp ứng của mỗi người mà hiệu quả nhanh chậm có thể khác nhau
  • Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Zetsurin Busho giá bao nhiêu?

Sản phẩm Zetsurin Busho có giá khoảng 1.450.000 đồng/1 hộp. Tùy từng nhà thuốc giá cả có thể chênh lệch nhưng không đáng kể.

Zetsurin Busho có thể mua ở đâu?

Tuy nhiên trên thị trường có nhiều nơi bán sản phẩm trôi nổi, không phải hàng chính hãng. Do đó, độc giả cần chọn lựa những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe trực tiếp của người sử dụng

Xem thêm:

Hải Cẩu Hoàn King Seal có thực sự tốt không, Giá bao nhiêu?

Swanson Condition Specific Kidney Essential Mỹ có tốt không, Giá bán

One thought on “[Rveiw] Zetsurin Busho tăng cường sinh lý cho tốt không, Giá bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595