[Review] Wellman Conception có tốt không, Có tác dụng phụ không?

Wellman Conception
[Review] Wellman Conception có tốt không, Có tác dụng phụ không?
5 (100%) 1 vote[s]

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lí nam giới, tuy nhiên thông tin về từng loại sản phẩm lại chưa đầy đủ. Trong bài viết này, Aoc.com xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Wellman Conception.

Wellman Conception là gì?

Wellman Conception là một sản phẩm được ưa chuộng số 1 Anh giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe cho nam giới. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có sự phối hợp của các chất dinh dưỡng rất tốt cho sinh lí nam giới cũng với các vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Wellman Conception được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Vitabiotics. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho đàn ông, phụ nữ.

Thành phần chính bao gồm:

  • Chiết xuất nhân sâm Siberia Equiv với hàm lượng 30 mg
  • Chiết xuất Maca Peru với hàm lượng 250 mg
  • L- Carnitine với hàm lượng 50 mg
  • Citrus Bioflavonoid với hàm lượng 10 mg
  • L- Arginine với hàm lượng 10 mg
  • Chiết xuất vỏ cây thông với hàm lượng 30 mg
  • Inositol với hàm lượng 40 mg
  • L-Glucation
  • Vitamin A, E, C
  • Các vitamin nhóm B: B1, B2, B3, B6, B12 và acid folic.
  • Các nguyên tố kim loại vi lượng như Kẽm, Magnesi, Selen, Đồng, Crom.

Dạng bào chế và đóng gói: Wellman Conception được bào chế ở dạng viên nang. Mỗi hộp sản phẩm có chứa 1 lọ có chứa 30 viên.

Hình ảnh hộp Wellman Conception
Hình ảnh hộp Wellman Conception

Thành phần Wellman Conception có tác dụng gì?

Tác dụng của Wellman Conception là sự kết hợp toàn diện các chất dinh dưỡng có hoạt tính sinh học, vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ sức khỏe:

Chiết xuất nhân sâm Siberia hay còn có tên gọi sâm Liên Xô có tên khoa học Eleutherococus senticosus thuộc họ Nhân sâm Araliaceae có rất nhiều  tác dụng như: Tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi, tăng khả năng lao động của cơ thể; Kích thích tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam Testosterol, chống lão hóa làm chậm quá trình mãn dục nam; Tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra còn có sâm Siberia còn có tác dụng bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, ngăn ngừa quá trình tích lũy cholesterol cao gây hình thành xơ vữa động mạch.

Chiết xuất Maca Peru có tên khoa học Lepidium Meyenii là loài thực vật có hoa thuộc họ Cải Brassicaceae phân bố chủ yếu ở khu vực dãy núi Andes – Nam Mỹ được trồng lấy củ phổ biến ở Peru. Maca được xem như thần dược được người dân bản địa sử dụng hàng ngày có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, cải thiện ham muốn tình dục. Gần đây các nghiên cứu được chú trọng đã chứng minh rằng Maca có tác dụng cân bằng hormon một cách tự nhiên, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sinh lí. Do đó hiện nay Maca Peru được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia trên thế giới như một liệu pháp cân bằng hormon tự nhiên. Trong Maca Peru có chứa rất lượng lớn Sterols là thành phần tổng hợp hormon nội tiết nam Testosterol giúp cân bằng cơ thể, ngăn ngừa làm chậm quá trình mãn dục nam, chống oxy hóa, ức chế hấp thu cholesterol  làm giảm cholesterol một cách tự nhiên, do đó có tác dụng cải thiện chức năng sinh lí của cơ thể. Bên cạnh đó Maca Peru còn chứa lượng lớn Carbonhydrat, chất béo, vitamin và khoáng chất giúp cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lực phái mạnh.

Kẽm đóng vai trò giúp cơ thể sản sinh Testosterol một cách bình thường. Kẽm và vitamin C có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân oxy hóa, là yếu tố rất quan trọng giúp tinh trùng phát triển khỏe mạnh bởi tinh trùng có thể bị phá hủy bởi các gốc tự do. Ngoài ra những chất này còn tham gia vào chức năng hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh. Nghiên cứu cho thấy: Kẽm là một trong những khoáng chất quan trọng nhất đối với hệ thống sinh sản nam giới, cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng bởi vì kẽm được tìm thấy trong tinh dịch có chứa lượng nồng độ cao gấp 100 lần nồng độ tìm được trong máu. Trong thực tế, mỗi lần xuất tinh chứa khoảng 5 mg Kẽm.

Các thành phần chính của Wellman Conception
Các thành phần chính của Wellman Conception

Vitamin B6 tham gia vào hoạt động điều hòa hormon, Selen góp phần vào quá trình sinh tinh bình thường. Acid folic, sắt, magnesi, vitamin B12 tham gia vào quá trình hình thành tế bào mới. Ngoài ra vitamin B6 và B12 tham gia hình thành tế bào hồng cầu bình thường và hoạt động bình thường của hệ thần kinh, do đó làm giảm mệt mỏi, stress

Công dụng của Wellman Conception

Wellman Conception với các tác dụng như, kích thích sản xuất hormon nội tiết nam Testosteron; tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng; bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, sức dẻo dai cho cơ thể nam giới được chỉ định cụ thể trong các trường hợp dưới đây:

  • Bồi bổ cơ thể nam giới, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nam giới trong các trường hợp vô sinh, mong muốn có con.
  • Tăng cường sinh lực phái mạnh, hỗ trợ điều trị các trường hợp suy giảm ham muốn, suy giảm sinh lí nam, yếu sinh lí, xuất tinh sớm.
  • Nam giới trên 18 tuổi có nhu cầu tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai.

Cách sử dụng Wellman Conception

Wellman Conception  được bào chế dạng viên nang, bạn nên sử dụng uống với nước, không nhai hay nghiền nát viên. Nên sử dụng Wellman Conception  sau khi ăn và uống với nhiều nước.

Dựa vào đáp ứng và tình trạng khác nhau của mỗi người, liều dùng của mỗi người có thể khác nhau. Liều dùng được khuyến cáo nên sử dụng:

Nam giới trên 18 tuổi: Liều dùng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn chính

Tác dụng của Wellman Conception phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người. Wellman Conception với thành phần kết hợp toàn diện với các hoạt chất hỗ trợ chức năng sinh dục cùng với các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất. Bạn có thể sử dụng Wellman Conception  hàng ngày và duy trì trong 3-6 tháng kết hợp với chế độ sinh hoạt, lối sống lành mạnh để có thể đạt hiệu quả tốt nhất mang lại một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, cường tráng

Người dùng có thể tham khảo cách dùng có ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng, hoặc theo sự tư vấn của các bác sĩ hoặc dược sĩ tư vấn về liều lượng cụ thể cho từng đối tượng.

Wellman Conception bào chế dưới dạng viên nang
Wellman Conception bào chế dưới dạng viên nang

Wellman Conception có tốt không?

Sản phẩm Wellman Conception được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Wellman Conception luôn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho nam giới đứng vị trí số 1 tại Anh. Hiện nay Wellman Conception  đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Đức,.. và được đón nhận rất lớn.Wellman Conception luôn là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

Wellman Conception là sản phẩm đầu tiên trên thế giới quan tâm đến vai trò quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe nam giới đã đưa ra công thức tối ưu giúp tăng cường sức khỏe, chức năng sinh lí nam giới từ bên trong.

Review của người sử dụng về Wellman Conception

Dưới đây là một số ý kiến phản hồi và đánh giá của người dùng sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm mà chúng tôi đã ghi nhận:

Anh M. 40 tuổi – Sơn Tây (Hà Nội) chia sẻ trên Webtretho : “Sau khi thăm khám và kiểm tra, xác định chất lượng tinh trùng của tôi kém, Tôi thấy được quảng cáo sản phẩm Wellman Conception   nên đã mua về sử dụng. Tôi bắt đầu dùng Wellman Conception kết hợp với cải thiện chế độ ăn uống, lối sống cho lành mạnh, khoa học. 6 tháng sau, các thông số về chất lượng tinh trùng của tôi cải thiện đáng kể, tăng lên từ kém đến tốt. Mặc dù không có bằng chứng thuyết phục nhưng tôi tin sản phẩm này tác động tích cực tới tôi.

Anh L. 30 tuổi ở tp Hồ Chí Minh : “Tôi và vợ có nhu cầu có em bé trong năm tới. Tuy nhiên sau khi đi kiểm tra chất lượng tinh trùng thấy kết quả rất kém. Tôi được bạn bè giới thiệu về sản phẩm Wellman Conception nên cũng dùng thử. Sau khi sử dụng Wellman Conception  tôi thấy sức khỏe được tăng cường rõ rệt, tần suất quan hệ cũng đều, Sau 2 tháng sử dụng , vợ tôi đã có em bé. “

Chị M.có chồng sử dụng Wellman Conception : “Chồng mình dạo gần đây rất mệt mỏi, không còn sung mãnh như trước. Mình có đọc báo và tham khảo nhiều nơi, rồi quyết định mua Wellman Conception cho chồng dùng, thật may mắn là mình đã chọn được sản phẩm có hiệu quả”.

Anh Phúc, 32 tuổi làm nhân viên văn phòng chia sẻ : “Công việc của mình rất bận rộn, nhiều lúc mệt mỏi, stress, không còn ham muốn. Sau khi nghiên cứu nhiều loại sản phẩm hỗ trợ trên thị trường, cũng như có tham khảo ý kiến từ bác sĩ , mình đã quyết định chọn Rocket 1h. HIệu quả thực sự rất tốt, mình tự tin hẳn khi “ trả bài “ với vợ.

Tác dụng phụ của Wellman Conception

  • Trong quá trình lưu hành sản phẩm trên thị. trường, chưa có bất kỳ thông tin về tác dụng không mong muốn của sản phẩm
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm Wellman Conception, nếu bạn xảy ra bất kỳ các biểu hiện gì nghi ngờ liên quan đến việc sử dụng sản phẩm như đau đầu, hoa mắt, đau tức ngực,.., vui lòng thông tin với chúng tôi để được hướng dẫn xử lý.
Wellman Conception xuất xứ từ Anh
Wellman Conception xuất xứ từ Anh

Lưu ý khi sử dụng Wellman Conception

  • Không được sử dụng Wellman Conception cho đối tượng dưới 18 tuổi hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Trong quá trình sử dụng, cần tăng cường tập luyện thể dục thể thao, tránh dùng chất kích thích có hại như rượu bia, thuốc lá.

Wellman Conception giá bao nhiêu?

Wellman Conception hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 350.000 đến 400.000 đồng/hộp. Tùy từng nhà thuốc hay cơ sở phân phối mà giá cả có thể chênh lệch.

Wellman Conception có thể mua ở đâu?

Người dùng có thể mua Wellman Conception tại nhiều nhà thuốc hoặc các công ty phân phối trên toàn quốc. Tại thị trường Việt Nam, chúng tôi được quyền phân phối sản phẩm Wellman Conception . Bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc đường dây nóng của chúng tôi nếu bạn có nhu cầu được tư vấn cụ thể về sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin cần thiết trước khi lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm.

Xem thêm:

Laximan tăng cường sinh lý nam tốt không, Cách dùng, Giá bán

Mãnh Dương Nam Việt Học viện quân Y có tốt không, Giá bán

2 thoughts on “[Review] Wellman Conception có tốt không, Có tác dụng phụ không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595