[Review] Thận Khí Khang Gold bổ thận có tốt không, Giá bao nhiêu?

Thận Khí Khang
[Review] Thận Khí Khang Gold bổ thận có tốt không, Giá bao nhiêu?
5 (100%) 1 vote[s]

Thận Khí Khang là gì?

Thận Khí Khang là một sản phẩm thực phẩm chức năng được sản xuất bởi công ty TNHH Dược phẩm Trung Yên.

Thận là cơ quan đóng vai trò quan trọng trong hoạt động đời sống của con người. Do đó, nếu thận gặp vấn đề sẽ dẫn theo nhiều triệu chứng và bệnh lý khác như tiểu đêm, tiểu buốt, đau lưng, mỏi gối.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chức năng thận, trong đó xu hướng sản xuất các thực phẩm chức năng hoàn toàn thiên nhiên đang rất được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó cùng với mục đích muốn tạo ra sản phẩm bổ thận dành riêng cho người Việt, công ty TNHH Dược phẩm Trung Yên đã dày công nghiên cứu, sản xuất ra Thận Khí Khang – sự lựa chọn hàng đầu cho những người suy giảm chức năng thận.

Hình ảnh hộp Thận Khí Khang
Hình ảnh hộp Thận Khí Khang

Sản phẩm với nguồn nguyên liệu là những thảo dược quý hiếm, chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tốt đối với chức năng thận. Thận Khí Khang trở thành sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu với những người muốn cải thiện chức năng thận đặc biệt ở người già và phụ nữ mang thai, sau sinh. Thận Khí Khang được bào chế dưới dạng viên nén, mỗi viên đều chứa các thành phần:

  • Hà thủ ô
  • Đậu đen
  • Cẩu tích
  • Cối xay
  • Tá dược vừa đủ

Hiện tại nhà sản xuất còn có sản phẩm Thận Khí Kháng Gold bổ sung thêm thảo dược Quế chi giúp tăng cường chức năng thận, giảm tình trạng tiểu đêm hiệu quả.

Hình ảnh hộp Thận Khí Khang Gold
Hình ảnh hộp Thận Khí Khang Gold

Thành phần trong Thận Khí Khang có tác dụng gì?

Thận Khí Khang là sản phẩm chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, mỗi thành phần đều là những thảo dược quen thuộc trong các bài thuốc bổ thận:

Hà thủ ô: Rễ củ Hà thủ ô đỏ có vị đắng chát, hơi ngọt, tính ấm. Quy kinh Can thận. Hà thủ ô đỏ bổ gan, thận, bổ máu, ích tinh tủy, hòa khí huyết, mạnh gân xương, nhuận tràng. Rễ Hà thủ ô có tác dụng bổ máu, chữa thận suy, gan yếu, thần kinh suy nhược, ngủ kém, sốt rét kinh niên, thiếu máu, đau lưng mỏi gối, di mộng tinh, khí hư, đại tiểu tiện ra máu, khô khát táo bón, da mẩn ngứa không có mủ. Uống lâu làm đen râu tóc đối với người tóc bạc sớm, làm tóc đỡ khô và đỡ rụng.

Đậu đen: là loại hạt phổ biến trong dân gian với nhiều tác dụng đối với sức khỏe như khả năng giải độc, thanh nhiệt, cung cấp chất dinh dưỡng, chống oxy hóa. Tác dụng bổ thận của đậu đen cũng đã được người Trung Quốc, Nhật Bản biết đến và sử dụng từ lâu. Đông y quan niệm rằng, màu đen của đỗ đen thuộc hành thủy, có liên quan đến thận nên có tác dụng dẫn thuốc về thận.

Các thành phần chính có trong Thận Khí Khang
Các thành phần chính có trong Thận Khí Khang

Cẩu tích: Trong dân gian, thân rễ cẩu tích có tác dụng trị thấp khớp, chân tay nhức mỏi, đau lưng, đau dây thần kinh, đi tiểu nhiều lần ở người lớn tuổi, phụ nữ khí hư bạch đới. Ngoài ra, thân rễ cẩu tích còn chữa đau dây thần kinh hông, chứng tiểu rắt, tiểu són không cầm được hay phụ nữ có thai đau khắp người.

Cối xay: là vị thuốc có vị ngọt, tính bình. Cối xay có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tác dụng tán phong, lợi tiểu, hoạt huyết. Theo những người dân tộc Mường cao tuổi tại Hòa bÌnh, cây cối xay hỗ trợ người bệnh ăn ngon, ngủ tốt, thanh lọc cơ thể, mát gan, lợi tiểu nên được bổ sung vào bài thuốc chữa bệnh thận gia truyền.

Công dụng của Thận Khí Khang

Với những thành phần hoàn toàn tự nhiên, sự tận tâm nghiên cứu tỉ mỉ và đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà sản xuất, Thận Khí Khang mang lại những công dụng tuyệt vời cho người sử dụng:

  • Cải thiện tình trạng tiểu nhiều về đêm.
  • Giảm đau chân mỏi gối.
  • Cải thiện chức năng thận ở phụ nữ sau sinh.

Đối tượng nên sử dụng

  • Những người suy giảm chức năng thận, đi tiểu nhiều vào ban đêm dẫn đến ngủ không ngon.
  • Đau nhức lưng, đầu gối.
  • Phụ nữ sau sinh bị đau lưng, phuj nữ sinh mổ ( lưu ý sử dụng sau khi ngừng cho con bú.).

Cách sử dụng Thận Khí Khang

  • Uống 4 viên/ lần/ ngày trước khi đi ngủ với nước ấm
  • Để có tác dụng tốt nên uống duy trì trong khoảng 2 – 3 tháng.

Thận Khí Khang có tốt không?

Thận Khí Khang là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, giúp tăng cường chức năng thận, từ đó giảm tình trạng tiểu đêm, tiểu rắt nên được khách hàng rất ưa chuộng. Sử dụng sản phẩm theo liệu trình còn giúp giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối ở người tuổi trung niên.

Review từ người sử dụng về Thận Khí Khang

Là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, Thận Khí Khang là sự lựa chọn của nhiều chuyên gia và người sử dụng. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng:

Anh Hải, 45 tuổi chia sẻ:

“ Tôi bị thận yếu, chức năng lọc nước tiểu giảm, thường đi tiểu về đêm nhiều lần, khiến giấc ngủ không được sâu. Đi khám được bác sĩ khuyên nên sử dụng sản phẩm Thận Khí Khang hoàn toàn từ thiên nhiên để cải thiện chức năng thận từ từ, lành tính. Sau 3 tháng sử dụng, tình trạng tiểu đêm của tôi được cải thiện hẳn, ngủ sâu hơn nên sức khỏe tôi tốt hơn hẳn. Tôi rất tin dùng Thận Khí Khang và sẽ giới thiệu cho đồng nghiệp sử dụng.”

Minh Quân – 50 tuổi – Hà Nội chia sẻ trên Webtretho:

“ Thời gian tôi mới sinh bé thứ hai, tôi thường xuyên bị đau thắt lưng, đi khám thì bác sĩ nói do chức năng thận bị giảm. Sau khi ngừng cho con bú tôi đã sử dụng thử sản phẩm Thận Khí Khang của Việt Nam. Được biết Thận Khí Khang là sản phẩm thảo dược nên tôi yên tâm lắm. Sau một thời gian sử dụng, tôi đỡ đau thắt lưng hẳn, cũng không còn bị tiểu buốt như hồi mới sinh nữa. Cảm ơn Thận Khí Khang nhiều nhé.”

Thận Khí Khang dạng lọ
Thận Khí Khang dạng lọ

Minh Thư – 35 tuổi – TP. HCM

“ Bố tôi năm nay 56 tuổi, chức năng thận không còn được tốt như trước, thường xuyên bị tiểu đêm và đau nhức lưng, gối. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các sản phẩm bổ sung tốt cho thận, nghe bác sĩ tư vấn và tôi mua Thận Khí Khang để bố dùng thử. Sau một thời gian sức khỏe của bố tôi tốt hơn hẳn, không còn đi tiểu nhiều về đêm nửa, lưng gối cũng đỡ nhức hơn trước.”

Mai Anh – Hà Nam

“ Thận Khí Khang là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, hiện đang là thực phẩm chức năng rất được ưu tiên sử dụng trên thị trường Việt Nam. Với những người có chức năng thận suy giảm, tôi khuyên các bạn nên sử dụng những sản phẩm thiên nhiên cải thiện chức năng thận như Thận Khí Khang thường xuyên. Những sản phẩm như thế giúp bạn cải thiện từ từ, an toàn và lành tính. Tuy nhiên, các bạn vẫn nên thăm khám bác sĩ để có được những tư vấn, cách điều trị kịp thời và khoa học.”

Bác sĩ Phạm Đăng Khoa

Thận Khí Khang có tác dụng phụ không

Là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, phía nhà sản xuất đảm bảo nếu bạn sử dụng theo đúng hướng dẫn sẽ an toàn, lành tính. Cho đến nay chưa nhận được báo cáo về những tác dụng phụ nghiêm trọng khi dùng Thận Khí Khang của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng Thận Khí Khang

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không có tác dụng chữa bệnh.
  • Sản phẩm không dùng được cho người mang thai, cho con bú.
  • Mức độ hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa từng người sử dụng.
  • Đọc kĩ tờ hướng dẫn sử dụng, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn, hiệu quả.
Thận Khí Khang có nguồn gốc thảo dược
Thận Khí Khang có nguồn gốc thảo dược

Thận Khí Khang giá bao nhiêu?

Thận Khí Khang được bào chế dưới dạng viên nén, được công ty TNHH Dược phẩm Trung Yên nghiên cứu, sản xuất và phân phối rộng rãi trên thị trường. Hiện nay, Thận Khí Khang đang được bán với giá tham khảo 165.000 VNĐ/ hộp. Mỗi hộp gồm 20 viên nén. Thận Khí Khang Gold có giá khoảng 200.000 VNĐ một hộp 20 viên. Giá sản phẩm có thể chênh lệch giữa các nơi bán, tuy nhiên chênh lệch này là không đáng kể.

Thận Khí Khang có thể mua ở đâu?

Các bạn có thể tìm mua Thận Khí Khang ở các nhà thuốc trên địa bàn thành phố hoặc đặt mua online trên các website, trang thương mại điện tử. Lưu ý nên lựa chọn nơi mua thuốc uy tín, chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cần kiểm tra kĩ tem chống giả, thông tin in trên bao bì để đảm bảo sản phẩm mình sử dụng là an toàn, hiệu quả.

2 thoughts on “[Review] Thận Khí Khang Gold bổ thận có tốt không, Giá bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098 572 9595